Cho thuê Khung cưới và phụ kiện trang trí bàn tiệc

  • Background đám cưới là một phần quan trọng đối với một đám cưới hiện đại. Bởi lẽ, đây sẽ là phông nền nơi thu hút rất nhiều ánh nhìn và cũng là nơi xuất hiện nhiều nhất trong bộ ảnh và phóng sự cưới của bạn. Một background được trang trí nghệ thuật sẽ ghi lại những kỷ niệm đám cưới theo phong cách của bạn một cách tuyệt vời nhất. 
  • Cổng cưới và set trang trí bàn tiệc  của ArtSpace được đan thủ công 100% từ nghệ thuật Macrame, biến tấu từ các nút thắt để tạo ra tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, các bạn có thể sử dụng để chụp hình cưới và làm phông nền đám cưới luôn. Hãy chọn điều mình thích cho ngày trọng đại của bạn


💋Mùa cưới này, ArtSpace sẽ có 2 set cổng cưới và trang trí bàn tiệc chính với nhiều kiểu dáng cho các cô dâu chú rể có nhiều sự lựa chọn.

👉Một set đầy đủ gồm có: 1 cổng cưới, 1 khăn trải bàn, 10 dây trang trí ghế. Và đương nhiên tất cả đều được làm thủ công từ thợ lành nghề.
🤩Màu chủ đạo là trắng kem điểm xuyết chút xanh của lá: tính tế, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu xíu nào đâu nhé
👉Được kết hợp từ gỗ, dây thừng xoắn và hoa lá, tạo cảm giác dịu mắt, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt thích hợp để chụp ảnh cưới ngoài trời.

💛Nội thất handmade - ArtSpace💛
🎯Địa chỉ: 61/72B đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp
🎯Hotline: 0902 977 866
📧Email: noithathandmade.vn@gmail.com

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS