Lều macrame - phụ kiện xinh xắn

Lều macrame - phụ kiện xinh xắn

Những chiếc lều làm phụ kiện chụp hình sẽ giúp không gian của bạn thêm phần độc đáo và tạo điểm nhấn thu hút cho từng khoảnh khắc của khung hình.

Lều macrame

Chắc hẳn hình ảnh du lịch cắm trại với những chiếc lều macrame xinh xắn đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta vào thời điểm không thể tự do xê dịch khắp thế giới - thì giới trẻ và các gia đình ngày nay đã lựa chọn xu hướng xu lịch mang phong cách bohemian đầy phóng khoáng.

 

Những chiếc lều macrame trở thành món đồ không thể thiếu, vừa phù hợp với đa dạng các địa điểm cắm trại lại còn tạo nên những góc “sống ảo” tuyệt đẹp và vô cùng ấn tượng. Không hề cồng kềnh hay quá nặng, những chiếc lều macrame được thiết kế khéo léo để dễ dàng trở thành món đồ cơ bản và cần thiết của mọi chuyến đi - và chắc chắn bạn sẽ thu về những tấm ảnh check-in có 1-0-2 để khoe với mọi người đấy.

 

Ưu điểm của lều macrame

Nghệ thuật macrame có rất nhiều hình thức, trong đó những chiếc lều macrame sẽ được ứng dụng hình thức micro-macrame đây là kỹ thuật sử dụng những loại dây cotton dày, chất lượng cao và bền để tạo nên những múi thắt có độ chính xác cao. 

  

Không còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong những túp lều macrame vừa đẹp mắt lại vừa thơ mộng, mang đến cho bạn cảm giác như đang được hoà hợp thật gần với thiên nhiên - tận hưởng sự tinh khiết, phóng khoáng và tươi mát hoàn hảo: cùng ngắm hoàng hôn lãng mạn, cùng nằm dài ngắm trăng và sao… thật thú vị phải không nào. Ngoài ra, lều macrame được làm 100% thủ công - điều này đã mang đến những đặc điểm nổi bật riêng, bạn có thể tùy chỉnh kích thước, màu sắc, họa tiết… tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người. 

Các loại lều macrame

  • Lều macrame chữ A

      

  • Lều macrame mái vòm

     

  • Lều macrame mái nhà

     

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS