GHẾ PAPASAN- DÒNG GHẾ THƯ GIÃN BÁN CHẠY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Ghế Papasan là mẫu ghế thuộc dòng thư giãn, Papasan có cấu tạo là 1 vòng tròn lớn làm từ  mây, phần đệm ngồi được làm bằng vải.
 
 
Những chiếc ghế Papasan bắt nguồn từ  Nhật Bản và Philippines, thời điểm giữa thập niên 1960 – 1970, những chiếc ghế Papasan đã du nhập và tạo nên một cơn sốt ở Mỹ,  người ta thống kê được ở thời điểm đó rằng: hầu hết mọi gia đình ở Mỹ đều sở hữu ít nhất một chiếc ghế Papasan trong nhà hoặc trong sân vườn nhà mình. Ngay sau cơn sốt ở Mỹ, Papasan tiếp tục trở thành một chiếc ghế thư giãn nổi tiếng ở hầu hết mọi nơi trên toàn thế giới với hàng triệu đơn hàng xuất khẩu ghế Papasan có nguồn gốc từ các nước Đông Nam Á. 










 
 
 
 

 
 
Cho đến nay, nó vẫn được tiếp tục cải tiến và sử dụng trong các thiết kế nội - ngoại thất trên toàn thế giới. Papasan được đánh giá cao bởi tính thiết thực cộng với sự thoải mái mà nó mang lại cho người dùng.
Nếu thường đi du lịch các nước Đông Nam Á, bạn sẽ thấy Papasan có mặt phổ biến ở hầu hết các bãi biển ở Campuchia, Thái Lan, Philippines… Và mới đây nhất là tại các khu cắm trại bãi biển ở Việt Nam.(Nguồn banghenhaxinh.com)
 
 









 
Ở Việt Nam hiện nay rất nhiều nơi bán mặt hàng ghế Papasan này, vậy Papasan của ArtSpace có gì nổi trội hơn nơi khác???

Đó chính là ĐẮT HƠN

ĐẮT ở đây tương đương với chất lượng, ArtSpace luôn tập trung vào các mặt hàng cao cấp. Mây song mật tròn đều, xử lý kỹ, màu đều và đẹp. Nệm dùng vải nhung hoặc vải bố cao cấp nên mềm, không xù, rất dễ chịu và an toàn cho da. bên trong may 2 lớp rất chắc và bền. Ruột nệm là bông gòn bi xuất khẩu, độ đàn hồi tốt, luôn căng phồng êm ái.

Ghế Papasan được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng rất linh hoạt, với màu sắc đa dạng, có thể thích ứng được với nhiều phong cách khác nhau. Phần đệm ghế dễ dàng được tháo rời để giặt sạch, thêm vào đó là những “đường cong” mềm mại không hề góc cạnh nên Papasan là một lựa chọn an toàn cho phòng ngủ hoặc phòng vui chơi của trẻ nhỏ
Mục tiêu của ArtSpace là đẹpchất lượng, xứng đáng với đồng tiền của bạn.

#ghethugian #ghepapasan #artsapce #noithatdep

Cùng Arspace kiến tạo không gian sống !
Bạn có thể xem mẫu thực tế tại:
Showroom nội thất handmade Artspace
61/72B Đường 59, P.14 Q. Gò Vấp TP.HCM
Website: noithathandmade.com
Hotline: 0902977866
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS