Đèn Lồng Macrame - Trang Trí Theo Phong Cách Boho

 

Đèn lồng Macrame - Trang trí theo phong cách Boho

Artspace sẽ tiết lộ cho bạn một điều nhé, Bohemian còn gọi là boho, là một từ ngữ bắt nguồn từ tiếng Pháp, dùng để chỉ phong cách đặc trưng của cộng đồng người Bohemian. Phong cách bohemian được lấy cảm hứng từ trang phục của những người dân du mục. Vì thế đèn lồng cũng được lấy cảm hứng từ những người có khát vọng tự do, niềm khao khát phá vỡ những định kiến và quy tắc chung của xã hội.

Đèn lồng Macrame
Đèn đan từ sợi cotton thủ công, cùng các nút thắt tinh xảo được biến tấu đa dạng nhằm tạo nên những họa tiết độc đáo. Sản phẩm có tông màu trắng ngà dịu, giúp tăng thêm cảm giác thư giãn cho không gian sống. Sản phẩm này vừa là một chiếc đèn tiện dụng gia đình, vừa là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

 


 

Macrame là nghệ thuật thắt dây cotton để tạo thành họa tiết trang trí cho chiếc lồng đèn để phục vụ nhu cầu trang trí hoặc công năng hữu ích cho ngôi nhà của bạn theo xu hướng thân thiện với môi trường và tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.
 

     
Những mẫu đèn bên nhà Artspace

Thông tin sản phẩm

Kích thước:

1. Chao đèn macrame CD07: 30 x 90cm

2. Chao đèn macrame CD08 rãnh giữa: 30 x 60cm

3. Chao đèn macrame CD09: 30 x 45cm

Chất liệu: Sợi cotton

 

ArtSpace là thương hiệu chuyên về các sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường, ra đời với tình yêu dành cho nghệ thuật, cũng như sự quan tâm sâu sắc đối với các vấn đề môi trường. Nếu mọi người thích những món đồ trang trí mang đậm chất phong cách tự do, yêu thiên nhiên thì ngần ngại gì mà không đến Artspace sở hữu ngay một phụ kiện hoàn hảo tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS