Xích đu thư giãn phong cách boho

Xích đu thư giãn phong cách boho 

Mang lại những giây phút thư giãn thoải mái với chất liệu mềm mại và hoạ tiết bắt mắt - xích đu macrame phong cách boho sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại khi vừa có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời. 

Nghệ thuật xích đu thư giãn macrame phong cách boho

Xuất hiện phổ biến từ những năm 70, xích đu macrame hay còn được gọi là ghế đu macrame (Macrame Swing) là món đồ nội thất quen thuộc trong không gian của mọi gia đình bởi sự sang trọng và linh hoạt. Ngày nay, xu hướng sử dụng xích đu macrame được đưa trở lại bởi những tín đồ đam mê phong cách bohemian - như một cách để thể hiện sự bay bổng, phóng khoáng trong suy nghĩ tựa như những cô nàng du mục với tuyên ngôn tự do tràn ngập tinh thần yêu đời. 

 

Xích đu macrame ngày nay được ứng dụng thêm nhiều xu hướng nghệ thuật mới với màu sắc đa dạng - từ đó mang đến những sản phẩm nội thất mãn nhãn, hài hòa giữa hiện đại và những nét đẹp truyền thống độc đáo rất đáng đồng tiền. 

Đặc điểm của xích đu macrame

Sở hữu hình thức bắt mắt, xích đu macrame được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính: phần khung, phần ghế ngồi và phần đệm ngồi - vô cùng chắc chắn. Chất liệu chính được sử dụng là dây cotton cao cấp với khả năng chống thấm, giữ màu tốt cho phần dây và đệm ngồi thêm phần êm ái - phần khung sử dụng kim loại với khả năng chịu lực mạnh, có độ bền cao và chống hoen gỉ tối ưu. Theo đó, bạn có thể dễ dàng vệ sinh mà không sợ hư hỏng vì những chất liệu cao cấp này sở hữu độ bền cao - lên đến 5 hoặc 6 năm. 

  

Việc ứng dụng tinh tế nghệ thuật thắt nút macrame đã khiến chiếc xích đu trở nên độc đáo và thoải mái hơn đồng thời dễ dàng thay đổi độ cao của ghế tùy theo sở thích của bạn. Chất liệu mộc mạc, thân thiện với mọi lứa tuổi cùng màu sắc rực rỡ, hoạ tiết phong phú đầy ngẫu hứng đã khiến xu hướng xích đu macrame nhanh chóng bắt nhịp và trở thành người bạn trong những không gian thư giãn đầy lý tưởng. 

Xích đu macrame và ứng dụng trong đời sống

Việc trang trí nội thất cho không gian gia đình sẽ trở nên đẹp hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xích đu macrame - với đa dạng thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng sáng tạo. Mỗi chiếc xích đu đều tái hiện một phong cách và sở thích khác nhau, từ đó vẽ nên một màu sắc riêng biệt trong không gian khiến mọi người đều mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. 

 

Xích đu macrame thường được đặt ở sân vườn, ban công hoặc phòng khách được trẻ nhỏ vô cùng yêu thích - đây cũng chính là lựa chọn tốt để những giây phút bên con cái trở nên ấm áp hơn. Bạn có thể đung đưa theo nhịp nhạc và thả mình trên chiếc xích đu sau những mệt mỏi của công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, vào những ngày hè oi bức xích đu macrame cũng thường được dùng làm ý tưởng trang trí góc sân vườn theo phong cách boho - giúp mọi người nhẹ nhàng tận hưởng từng khoảnh khắc đầy quyến rũ. 

 

Hãy tự tay tạo nên những không gian sống riêng với chiếc xích đu macrame để cuộc sống thêm thú vị - phóng khoáng đầy màu sắc cùng Artspace nhé! 

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS