Túi xách thời trang macrame

Túi xách thời trang macrame 

Một chiếc túi xách thời trang thủ công đẹp mắt là món đồ yêu thích của những cô gái đam mê nghệ thuật macrame và phong cách boho. Không chỉ sở hữu tính ứng dụng cao trong đời sống, túi xách macrame còn góp phần nổi bật cá tính nghệ thuật của nàng nữa đấy! 

Túi xách thời trang macrame

Từ lâu, túi xách luôn là một loại phụ kiện không thể thiếu của tất cả phái đẹp - dù đi đâu làm gì các nàng cũng luôn cần một chiếc túi xách bên cạnh để cảm thấy yên tâm và trọn vẹn hơn. Bên cạnh công dụng chứa đồ dùng hay vật dụng cá nhân như son môi, điện thoại, ví tiền, bình giữ nhiệt… túi xách còn là một phần của thời trang, tạo nên những điểm nhấn tinh tế hoà quyện với bộ trang phục khiến nàng trở nên nổi bật và phong cách hơn. 

 

Những năm trở lại đây, đứng trước sự trở lại của xu hướng thời trang thủ công - túi xách thời trang nghệ thuật macrame được xem như một xu hướng bùng nổ được phái đẹp ưa chuộng: vừa sử dụng làm phụ kiện vừa thể hiện cá tính thời trang không bao giờ lỗi mốt. 

Điểm nổi bật của túi xách macrame 

Túi xách thời trang macrame được làm nên bằng những đôi tay khéo léo của những nghệ nhân thủ công, sử dụng chất liệu dây cotton cao cấp, mềm mại và thân thiện với thiên nhiên - từ đó mang đến cho nàng những phong cách ấn tượng và thu hút giữa đám đông. Chính bởi đặc điểm làm bằng thủ công, nên mỗi chiếc túi xách macrame đều có thể thỏa sức linh hoạt kích thước, hoa văn hoạ tiết tùy vào mong muốn - đây cũng là một điểm độc đáo khiến sản phẩm mang những dấu ấn riêng và trở thành duy nhất của riêng nàng sở hữu. 

 

Phần thân túi được đan thắt công phu vô cùng chắc chắn, thiết kế tay cầm cũng được thiết kế riêng rất êm ái giúp phái đẹp không cảm thấy cứng và đau khi cầm lâu. Không gian túi thoải mái, mang lại cảm giác rộng rãi dễ chịu cho nàng thỏa sức đựng những đồ dùng cần thiết và cùng nàng rong chơi khắp mọi nẻo đường. 

Đa dạng phong cách với xu hướng túi xách macrame

Túi xách macrame không chỉ đa dạng về kiểu dáng, kích thước mà còn nổi bật bởi bảng màu phong phú và các hoạ tiết độc đáo khác nhau - giúp nàng dễ dàng lựa chọn và mix đồ hàng ngày: đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi biển, đi hẹn hò, đi shopping… đều rất thích hợp. 

  • Túi xách macrame phong cách basic: phù hợp với các cô nàng công sở với kích thước to đủ để đựng laptop, bút, sổ… gam màu thường được sử dụng là những tone màu trang nhã đi cùng các chi tiết, đường nét nhẹ nhàng, trung tính thể hiện sự gọn gàng của người sử dụng. 

     
  • Túi xách macrame phong cách độc đáo: các nàng có thể lựa chọn kiểu dáng ấn tượng như túi hình hộp, clutch hình trái tim… cùng màu sắc bắt mắt vừa tạo điểm nhấn vừa vô cùng tiện lợi.

     
  • Túi xách macrame màu pastel: những tone màu nhẹ nhàng, nữ tính sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới cho nàng tạo cảm giác nhã nhặn, thoải mái, dịu dàng.

     
     
  • Túi xách macrame mini: những mẫu túi nhỏ rất được lòng các fashionista trong và ngoài nước - tựa như một điểm nhấn vừa tinh tế vừa đáng yêu. 

      
  • Túi xách macrame kết hợp hoạ tiết đan móc: phù hợp với những chuyến du lịch biển - khi nghệ thuật macrame kết hợp với những hoa văn đan móc tạo nên một món phụ kiện thật hoàn hảo cho nàng dưới ánh nắng trong veo. 

     

Hy vọng với những gợi ý trên, các chị em có thể lựa chọn cho mình món phụ kiện túi xách macrame hoàn hảo và phù hợp với nhu cầu nhất nhé!

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS