Túi xách da phối macrame

Túi xách da phối macrame

Một điểm nhấn mới lạ trong bộ sưu tập - túi xách da phối macrame là sự kết hợp hài hoà sang trọng giúp bạn thêm phần đặc biệt và quyến rũ. 

Xu hướng túi xách da phối macrame

Những năm trở lại đây khi các sản phẩm thủ công dần trở lại trong thị trường thời trang mang tính “vòng lặp” cũng là thời điểm các tín đồ thời trang ngày càng ưa chuộng hơn các món đồ lấy cảm hứng từ nghệ thuật macrame độc đáo. Xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang thế giới, bạn cũng rất dễ dàng bắt gặp thời trang macrame trong thời trang street style và cuộc sống hàng ngày - đặc biệt phải nhắc đến những chiếc túi xách thời thượng, phóng khoáng khi được kết hợp khéo léo từ da và macrame.

 

Túi xách da phối macrame được xem là một điểm nhấn mới lạ trong thị trường thời trang - sự kết hợp này mang đến sự chỉn chu và không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Túi xách da phối macrame phù hợp với mọi phong cách sống, mọi phong cách thời trang với màu sắc hài hoà và rất dễ phối hợp với bộ trang phục của bạn.

  

Đặc điểm của túi xách da phối macrame

Túi xách da phối macrame có hình dáng vừa mềm mại vừa chắc chắn, khi da là một chất liệu cổ điển được kết hợp khéo léo với các nút thắt macrame được đan bằng tay vô cùng tỉ mỉ đã tạo nên những sản phẩm thời thượng mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu.

 

Túi xách da phối macrame mang đến chất lượng tuyệt vời: da cao cấp bền bỉ và các sợi cotton nhập khẩu mềm mại, thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt, các thiết kế đều được những người thợ thủ công tính toán kỹ lưỡng với tay cầm êm ái, không bị cứng hoặc đau khi cầm và đeo trên vai. 

 

Túi xách da phối macrame cũng được cách tân với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng, không gian túi rộng rãi giúp nàng có thể thoải mái đựng đồ dùng cần thiết và dễ dàng mang theo bên mình. 

Các loại túi xách da phối macrame

  • Túi xách da phối macrame mini

       

  • Túi xách da phối macrame phong cách vintage

      

  • Túi xách da phối macrame dạo phố

        

  • Túi xách da phối macrame kết hợp hoạ tiết

     

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS