Túi Móc Hoa Phối Quai Da

Túi Móc Hoa Phối Quai Da

Kết hợp giữa nghệ thuật móc thủ công và chất liệu da bò, thể hiện tính truyền thống và hiện đại trong cùng một sản phẩm, mang đến bộ sưu tập mùa thu đầy mới lạ cho các nàng yêu cái đẹp.

Xu hướng túi hoa móc len

Hiện nay các bạn trẻ yêu thích những họa tiết đáng yêu, mang nét nữ tính và vô cùng dễ thương của những bông hoa. Những mẫu túi Tote, túi xách tay gọn nhẹ được các nàng yêu thích sự đơn giản sử dụng bởi nó có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Với những tín đồ theo phong cách Basic thì những chiếc túi càng đơn giản sẽ càng thu hút.


Vậy túi Tote là gì?

Túi Tote là một loại túi lớn có dây xách song song kết nối từ hai bên thành túi. Tote nguyên mẫu được làm bằng vải cứng, có tay cầm hoặc đáy làm bằng da dày; thường bao da có bề mặt phẳng. Các loại túi vải thường bao gồm vải bạt, có thể được vận chuyển, hoặc xử lý để chống ẩm mốc.
 
Túi Tote là gì? Vì sao bạn cần có một chiếc túi xách Tote trong tủ đồ? |  ELLY
 











 
 
  (nguồn: Website)
 
Ngày này khi hàng thủ công được chào đón nhiệt tình hơn bởi xu hướng sử dụng hàng thủ công và những sản phẩm từ tự nhiên cao, túi Tote được cách tân lên từ những sợi len, và từ đó tạo ra túi Tote móc len mềm mại và dễ thương hơn nhiều.

Túi Tote Móc Hoa như thế nào?

Túi Tote móc về hình dáng, kích thước giống như túi Tote truyền thống nhưng được sử dụng chất liệu len hoặc sợi cotton tạo thành những nút thắt khắn khít nhau để tạo ra những chiếc túi thủ công đầy thú vị.
Túi Tote Len Móc Hoa Cúc Xanh Ô Vuông Phối Màu | Shopee Việt Nam
(nguồn: Website)

Bộ sưu tập của Artspace có gì mới?
  • Túi móc hoa được móc từ sợi cotton với hình dáng túi đặc biệt với không gian bốn chiều
   
 
  • Kết hợp họa tiết bông hoa ở mỗi cạnh túi tạo nét trẻ trung, đáng yêu và không kém phần nữ tính
 
  • Quai da tạo nên điểm nhấn cho chiếc túi thêm phần sang trọng
 
Chiếc túi đầy cá tính và cũng mang nét dịu dàng này sẽ đồng hành cùng bạn trên các chuyến du lịch, những buổi cà phê với bạn bè, nó sẽ điểm nhấn đầy ấn tượng trong phong cách của bạn.

Một chiếc túi bé bé xinh xinh như vậy nhưng có đầy đủ sự tiện dụng dành cho phái nữ, túi có thể đựng những món đồ cá nhân và smartphone, tiếp theo đó là kích thước nhỏ gọn sẽ không cản trở bạn nhiều không việc mang theo.


__________
Artspace luôn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng và cho chính sự đam mê sáng tạo của đội ngũ nhân viên. Vậy nên tụi mình luôn lắng nghe mọi mong muốn của các bạn và mang đến cho mọi người sản phẩm tuyệt vời nhất.
Artspace luôn chào đón những đơn vị hoặc cá nhân cần nhập hàng số lượng lớn trong và ngoài nước. Hãy liên hệ Artspace Việt Nam để chúng ta cùng nhau tạo nên giá trị cho những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao như thế này nhé.

__________
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Address: 61/72B đường 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.


 

 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS