XU HƯỚNG ÁO MÓC CROPTOP BÙNG NỔ NĂM 2022 CỦA GIỚI TRẺ

XU HƯỚNG ÁO MÓC CROPTOP BÙNG NỔ NĂM 2022 CỦA GIỚI TRẺ

  Gần đây các nhà thiết kế thời trang đang có sự hiếu kỳ cực lớn đối với những sản phẩm được làm từ len sợi và hàng thủ công. Những mặc hàng thời trang thủ công được ca ngợi và tạo nên xu hướng bởi sự mộc mạc đầy cách điệu của nó. 

  Theo dòng xu hướng, các bạn có thể thấy được phong cách thời trang trong năm 2022 là những chiếc áo Croptop đơn giản và đầy quyến rũ. Kèm theo đó, không kém phần dễ thương nhờ những họa tiết hoa với gam màu Pastel. 

 
  
(nguồn ảnh: pinterest)
  Một trong những điểm cuốn hút của mẫu áo này là sự gợi cảm vừa phải, đúng như cách khoe vóc dáng đầy thông minh của các cô gái có gu ăn mặc sexy đầy cá tính. Cách khoe nét đẹp trên cơ thể mình, nửa kín nửa hở như thế này thật khiến cho cánh mày râu càng cảm thấy cô nàng thú vị. 

  Đây là mẫu áo được đánh giá cao trong bộ sưu tập áo móc croptop từ các cô nàng bởi cách phối màu đến kiểu dáng, thoạt nhìn đơn giản nhưng không kém phần đáng yêu.

  Hãy cùng Artspace tham khảo thêm những mẫu áo móc Croptop và cách phối đồ bên dưới để thấy được nhiều kiểu áo đa dạng hơn nhé

 

(nguồn ảnh: pinterest)
  Cách phối áo Croptop cùng với áo sơ mi trắng cũng không còn xa lạ đối với các cô nàng. Các bạn không cần phải lo cho việc bị xem là "già" khi mặc lên mình mẫu đồ crochet nữa vì cách phối màu và kiểu dáng đã được sáng tạo nhiều hơn để phù hợp với Gen Z. 

  Thời trang là không giới hạn và có thể linh động rất nhiều trong nhiều độ tuổi khác nhau. Để có được những bộ cánh xinh đẹp khi cần ăn diện tiệc tùng cùng bạn bè, lựa chọn dành cho crochet cũng là điều thú vị với những buổi dã ngoại hoặc tiệc mát mẻ ngoài trời. 

 
 
(nguồn ảnh: pinterest) 
 
   Bạn có thể phối áo với một lớp áo sơ mi mỏng để trở nên phá cách và trẻ trung, cũng có thể kết hợp với chân váy hoặc quần Jeans cho những chuyến đi biển, những chuyến dã ngoại cùng bạn bè. Những chiếc áo thế này hoàn toàn dễ phối đồ và cũng dễ ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau, vừa mang tính thẩm mỹ đặc sắc vừa mang lại sự thoải mái, mát mẻ. 
   
  Các nàng dù bận rộn thế nào cũng đừng quên làm đẹp và luôn làm mới mình nhé, bạn sẽ cảm thấy mình càng cuốn hút hơn khi bạn luôn đầu tư vào chính mình. Hãy luôn cập nhật xu hướng nhưng nhớ là lựa chọn những trang phục phù hợp với mình nhé.


Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

#macrame
#Crochet
#Croptop

 
 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS