Dây Đeo Máy Ảnh Macrame

DÂY ĐEO MÁY ẢNH MACRAME

  Ngày nay, nhu cầu ra ngoài dạo phố và thưởng thức phong cảnh đẹp của chúng ta được thay đổi với nhiều mục đích khác ngoài việc thư giãn và vui vẻ bên bạn bè - người thân. 

  Khi mạng xã hội được phát triển mạnh trong gần 1 thập kỷ trở lại đây, nhu cầu và sở thích của mọi người hướng đến việc chia sẻ cuộc sống của mình nhiều hơn cho bạn bè, người thân và xã hội trên các trang mạng. Việc bắt chụp lại những khoảnh khắc cuộc sống, từng sự vật, quan cảnh mình đang có mặt, đang nhìn thấy và trải qua, sau đó chia sẻ đến mọi người theo cách của mình là điều thú vị cho mỗi cá nhân. 

  Với những người yêu thích việc chụp ảnh, với những nhiếp ảnh gia tự do không chuyên và những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp - họ sẽ sẵn sàng đầu tư cho mình chiếc máy ảnh xịn xò. Những tín đồ yêu thích Macrame chắc hẳn sẽ không bỏ qua sản phẩm là những mẫu dây đeo máy ảnh được làm từ Macrame được Artspace giới thiệu đến các bạn trong bài viết này.

 
  
(ảnh: pinterest)
 
  Được thắt từ những nút thắt cơ bản để tạo nên những họa tiết như mong muốn, đó là cách Macrame tạo nên sự khác biệt của mình. Theo thị hiếu chung, sản phẩm Macrame thường được ưa chuộng gam màu trắng vì nó vừa mộc mạc và tối giản cũng có thể phối với nhiều kiểu máy ảnh khác nhau.
 


   
(ảnh: pinterest)
 
   Những chiếc dây đeo màu sắc sẽ góp phần tạo nên sự đặc biệt cho diện mạo của bạn và chiếc máy ảnh. Đối với chất liệu dây cotton, bạn không cần lo lắng cho việc nhăn và trầy tróc như khi sử dụng loại dây có chất liệu bằng da. Thế nhưng ngược lại với độ bền của dây đeo thì việc bạn giữ sạch nó cần thận trọng nhé. Vì chất liệu dây cotton dễ bị bám bụi bẩn và sẽ dễ bị xù lông nếu trong quá trình vệ sinh có tác động cọ xát mạnh. Đặc biệt là những dây có màu trắng và sáng màu thì bạn cần giữ gìn cẩn thận hơn.

   


(ảnh: pinterest)
 
   Về tính thẩm mỹ thì không cần bàn cải vì nghệ thuật Macrame từ xưa đến này hầu như không lỗi thời mà nó được xem như biểu tượng của sự độc đáo và bí ẩn. Vậy nên những sản phẩm được làm từ Macrame luôn được mọi người tò mò và cảm thấy thích thú.

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn nhiều hơn về sản phẩm Macrame thì hãy liên hệ cho nhân viên Artspace chúng tôi nhé. 

 
Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.
 
#macrame
  
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS