Biến Thành Cô Nàng Sành Điệu Với Áo Móc Hai Dây Croptop

Áo hai dây Croptop phong cách Boho
 
  Đừng ngần ngại thay đổi một điều gì đó, vì nó sẽ mang đến cho bạn những điều mới mẽ. Thời trang cũng vậy, khi bạn luôn phá cách, bạn sẽ khám phá được nhiều phiên bản thú vị dưới hình thể của chính mình. Bạn sẽ nhận ra bạn có thể "hóa thân" vào nhiều vai trò khác nhau trong cuộc sống, điều này sẽ một phần tạo nên sự vui thích trong bạn. Hãy tin tôi đi, và bạn sẽ thấy mình còn rất nhiều điều cần khám phá ở chính mình.

  Bạn sẽ khám phá về sở thích, các loại khả năng và gần nhất là các góc độ hình ảnh trong bạn. Hãy dành thời gian và tận dụng bản thân mình triệt để nhé. Giống như việc, bạn trong một bộ công sở ở trong môi trường văn phòng thì bạn sẽ ở vai trò khác với phong thái khác, sau đó bạn với một bộ đồ thun đơn giản ở nhà thì bạn sẽ ở vai trò một cô nàng đảm đang. Vậy rồi khi bạn trong những giờ vui chơi, đi đây đi đó, cũng chính là lúc bạn bung xõa chính mình, bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu, cá tính hay sẽ là cô gái nhẹ nhàng trang nhã? 

 Bạn đã biết đến phong cách Boho chưa? Đây là một phong cách không quá mới mẽ nhưng là phong cách luôn độc đáo và thú vị để trải nghiệm. Nếu bạn chưa từng nghe đến phong cách Boho thì Artspace sẽ giới thiệu đôi nét về nó đến bạn nhé:

 Boho hay còn được gọi khác là Bohemian, chính sự kết hợp ăn ý giữa hiện đại và cổ điển, điều này đã tạo ra một phong cách đầy cá tính và mạnh mẽ. Phong cách Boho tuy có những chất liệu và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cầu kỳ ở họa tiết và cách phối màu. Ở phong cách Boho thường có cách phối màu khác đặc sắc và họa tiết phức tạp nhằm tạo nên sự huyền bí.
 
Boho-chic - vẻ đẹp miền tây hoang dã hòa cùng thời trang đương đại | Thời  trang | Vietnam+ (VietnamPlus)

  Ở phong cách Boho có ý nghĩa đối với khát vọng tự do và loại bỏ định kiến xã hội để tìm về sự nguyên thuần của bản thân, nó thể hiện sự phóng khoáng và phá cách của mỗi lựa chọn của người yêu thích phong cách Boho.

Khi phong cách Boho kết hợp Macrame

 
Những sản phẩm của Artspace đều xoay quanh Macrame và những thứ mộc mạc nhất. Với những tín đồ yêu thích thời trang Macrame và là khách hàng của Artspace thì không xa lạ gì đối với những sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Vậy hãy nhìn xem, hôm nay Artspace lại mang đến điều mới mẽ nào nhé.
 

 
Thêm một kiểu áo dây mới đang là xu hướng cho các nàng cá tính và theo phong cách Boho, nhất định sẽ thích mẫu áo móc hai dây Croptop này bởi họa tiết đơn giản lại không kém phần độc đáo của nó. 

 
Chiếc áo đầy trẻ trung và sexy nhưng không quá gợi cảm, nó thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang hiện nay của giới trẻ. Áo hai dây móc len vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi biển, vừa thể hiện được gu ăn mặc và không quá ít vải như bikini. Bạn có thể kết hợp với quần rộng cạp cao, quần Shorts, chân váy hoa hoặc quần Jeans bó đều được. Ngày nay phong cách thời trang có những bước tiến mới, vậy nên cách phối đồ như thế nào là việc bạn thể hiện một phần cá tính của mình. Khi bạn thấy thoải mái và tự tin trong phong cách của mình, sự phù hợp đó sẽ giúp bạn tự tin hơn so với việc bắt chước cá nhân nào hay là gu thẩm mỹ của xã hội.
 
Vậy nên bạn hãy tự tin thể hiện cá tính của mình và luôn thay đổi để khám phá nhiều hình ảnh khác trong bạn. Như chiếc áo này, nó giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng và đường cong của mình, hoặc có thể là làn da đều màu của bạn. 

Những chiếc hai dây móc len như vầy sẽ phù hợp với nhiều hình thể và độ tuổi khác nhau, phụ thuộc vào cách bạn chọn lựa kiểu dáng và thiết kế của nó như thế nào. Sẽ còn rất nhiều mẫu thời trang độc đáo và mới mẽ mà bạn có thể thử. Hãy theo dõi Artspace để được tìm hiểu nhiều hơn nhé. 

 
__________
Artspace luôn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng và cho chính sự đam mê sáng tạo của đội ngũ nhân viên. Vậy nên tụi mình luôn lắng nghe mọi mong muốn của các bạn và mang đến cho mọi người sản phẩm tuyệt vời nhất.
Artspace luôn chào đón những đơn vị hoặc cá nhân cần nhập hàng số lượng lớn trong và ngoài nước. Hãy liên hệ Artspace Việt Nam để chúng ta cùng nhau tạo nên giá trị cho những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao như thế này nhé.

__________
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Address: 61/72B đường 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS