Thời Trang Len Thích Hợp Cho Mùa Đông

THỜI TRANG LEN THÍCH HỢP CHO MÙA ĐÔNG

    Khi gió Đông về, cũng là lúc mọi người chớm nở trong lòng những dự định cho cuối năm để chuẩn bị lên dây cót tinh thần cho một năm mới. Thế nhưng trước những dự tính lâu dài cho sự kết thúc năm cũ chào đón năm mới, chúng ta sẽ phải trải qua những ngày Đông giá lạnh. Đặc biệt những bạn ở vùng khí hậu Nhiệt Đới sẽ "tận hưởng" những ngày Đông trong không khí se lạnh.

    Chúng ta luôn phải chuẩn bị cho mình những chiếc áo ấm, chiếc khăn choàng và những bộ đồ Đông thật dày thật ấm. Thế nhưng các nàng đừng quên chọn lựa cho mình những mẫu áo phù hợp với mình và cũng không kém phần độc đáo. Cùng đón xem, Artspace có những mẫu áo choàng và khăn choàng nào dành cho mùa Đông nhé.

1. Áo choàng móc len
     Áo choàng được móc thủ công từ len Thổ Nhĩ Kỳ, chất liệu len được sử dụng để tạo nên những chiếc áo dưới đây là len lông Thỏ, với đặc tính mềm, nhẹ và giữ ấm tốt. Có điều len lông Thỏ không được mướt và hơi xù lông, tuy nhiên điều này tạo cảm giác mộc mạc cho chiếc đồ mình làm.

     Một chiếc áo choàng được làm từ len lông Thỏ có thể nhìn rất nhỏ gọn, khối lượng khá nhẹ và mỏng manh nhưng khả năng giữ ấm của nó tốt. Đồng thời, áo được làm từ len lông Thỏ khi mặc len người không cảm thấy nặng và không cảm thấy ngứa vì sợi len rất mềm nhẹ. 
 
  
(Hình ảnh từ Artspace)
      Những mẫu này được móc len khá đơn giản, gam màu trắng cũng là gam màu dễ phối đồ và được ưa chuộng rất nhiều đối với các nàng. Phần cổ của chiếc áo choàng được thiết kế rộng, dễ dàng hơn trong việc thay đổi áo, bên cạnh đó cũng không khiến cho cổ của bạn khó chịu vì sợi len sát gần cổ của mình. 
Kiểu áo choàng được thiết kế cổ rộng đã trở thành xu hướng nó hợp với phong cách Hàn Quốc như những mẫu áo choàng trễ vai. Dưới dây là vài màu áo choàng khác cho các bạn tham khảo:

 
  
(Hồng và đỏ và hai gam màu được chọn lựa cho những bữa tiệc để tạo nên ấn tượng với trang phục của mình)
 
 
2. Khăn choàng

     Bên cạnh áo choàng là phụ kiện giữ ấm thời trang thì khăn choàng có hình ảnh của quý cô thời thượng. Mùa Đông là dịp thích hợp để ta khoác lên mình những chiếc khăn choàng đặc sắc mà mình yêu thích. Có thể nói khăn choàng là chiếc phụ kiện hết sức cần thiết cho mỗi quý cô hiện đại.
 
  
Đây được gọi là màu tím Ombre, cũng được xem là màu tím hoa oải hương. Chiếc khăn choàng này được xem là lựa chọn sáng giá cho những quý cô yêu thích màu tím. 
   
(Hình ảnh từ Artspace)
 
      Đến với hai chiếc khăn choàng được phối với nhiều màu khác nhau đều thuộc tone trầm sẽ thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách Boho bởi cách phối màu đặc trưng của nó. Khăn choàng mùa Đông có thể là những chiếc được thiết kế với chất liệu len dày những các bạn đừng quên thay đổi cho mình những mẫu mới, nhẹ mềm hơn mà không kém phần thẩm mỹ, ngược lại nó mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị hơn trong mỗi sản phẩm.

Trên đây là những sản phẩm và gợi ý mà Artspace gửi đến các nàng cho mùa Đông sắp đến. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo để khám phá nhiều hơn về sản phẩm thủ công nhé!


 
Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.
 
#macrame
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS