Ghế macrame - đa dạng phong cách cho ngôi nhà của bạn

Ghế macrame - đa dạng phong cách cho ngôi nhà của bạn

Các mẫu ghế macrame mang phong cách hiện đại ấn tượng và vô cùng xinh xắn giúp bạn có những phút giây thư giãn, đọc sách, trò chuyện… hoàn hảo nhất. 

Ghế macrame

Nghệ thuật macrame đã không còn xa lạ đối với các gia đình hiện đại và năng động, bên cạnh những món đồ trang trí cho vẻ đẹp của không gian nội thất, nghệ thuật macrame còn được ứng dụng trong việc làm nên những đồ dùng nội thất - đặc biệt phải nhắc đến những chiếc ghế macrame xinh xắn được cách điệu và “làm mới” giúp tạo nên những cảm xúc thật đặc biệt.

 

Ghế macrame thường được sử dụng để thư giãn, đọc sách, ngồi ăn hay là nơi lý tưởng cho các bé đung đưa theo từng giai điệu nhạc. Ghế macrame có thể đặt trong không gian phòng khách, hành lang, sân vườn hay thiết kế riêng dành cho không gian phòng ngủ của từng thành viên trong gia đình - dễ dàng tùy biến theo sở thích của mọi người. 

Đặc điểm của ghế macrame

Ghế macrame là sự kết hợp hoàn hảo của các sợi cotton với các nút thắt chắc chắn giúp tăng độ êm ái mềm mại và không gây khó chịu khi ngồi lâu. Đặc biệt là một sản phẩm thủ công được làm hoàn toàn bằng tay theo kỹ thuật độc đáo của những người thợ khéo léo, từ đó tạo nên những món đồ có 1-0-2 vô cùng ấn tượng.

 

Thiết kế của ghế macrame với khung tròn ôm trọn cơ thể người ngồi, phần tựa lưng mềm mại với các nút thắt tạo các điểm massage lưng đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối - vừa mang vẻ đẹp hiện đại vừa chấm phá những hoạ tiết đan thắt cổ điển và thời thượng. 

 

Màu sắc sẽ được lựa chọn tùy theo sở thích của người dùng, ngoài ra còn có thể khéo léo kết hợp và phối đa dạng màu với nhau tạo nên những mảng màu hay những hoa văn đẹp mắt. Độ bền của ghế macrame cũng được đánh giá rất cao, có thể chịu lực lớn và bền bỉ với thời gian mà không hề bạc màu. 

Đa dạng phong cách với ghế macrame 

  • Ghế macrame phong cách cắm trại: Những chiếc ghế nhỏ gọn dễ dàng gấp lại phù hợp với các không gian nội thất nhỏ hay các buổi thư giãn cắm trại ngoài trời.

     

  • Ghế đu macrame: ghế xích đu macrame thường được sử dụng trong các không gian sân vườn, ban công ngoài trời - vừa đẹp lại vừa giúp khoảnh khắc thư giãn hoàn hảo nhất. 

     

  • Ghế macrame treo - ghế bong bóng: vô cùng đơn giản mà vẫn chứa đầy sự tinh tế và sáng tạo biến không gian của bạn thêm ấn tượng hơn và cũng khá tiết kiệm không gian nữa đấy.
 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS