Xu Hướng Trang Trí Bàn Tiệc Với Khăn Trải Bàn Macrame

XU HƯỚNG TRANG TRÍ BÀN TIỆC VỚI KHĂN TRẢI BÀN MACRAME
 
  Gần đây, các khách hàng tìm đến Artspace đa phần cùng một lý do, đó là tư vấn cho họ những chiếc khăn trải bàn Macrame vừa hợp tone màu thiết kế vừa sang trọng. Một điều khiến Artspace cảm thấy thích thú đó là các khách hàng này đều từ các khu nghỉ dưỡng ở các tỉnh như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và cả Singrapore. Điều này cho thấy Artspace đã có được sự nhận diện đối với khách hàng rộng rãi hơn, bên cạnh đó cho thấy phong cách trang trí nội thất đã có sự đổi mới nhiều phần. 
  Tuy Macrame không hẳn xa lạ đối với các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, nhưng phổ biến thì chưa hoàn toàn bởi tính chất sản phẩm Macrame chưa có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, đối với những khu nghỉ dưỡng thì tập trung vào tính thẩm mỹ và sự độc đáo nhằm ghi dấu ấn trong cảm nhận của khách hàng. 
  • Khăn trải bàn Macrame trang trí bàn tiệc cưới
   Đối với những cặp đôi yêu thích phong cách Boho, muốn biến ngày trọng đại của mình thành một lễ cưới lãng mạn như trong mơ, lựa chọn những phụ kiện Macrame là điều phù hợp và theo lẽ tự nhiên. Vì sản phẩm Macrame mang đúng bản chất phong cách Vintage, ẩn chứa nét cổ điển huyền bí vừa có sự đơn giản đầy trang nhã. 
 
  
(Nguồn ảnh: Web)
  Từ những điều nhỏ bé của những món đồ trang trí sẽ tạo nên sự tinh tế cho không gian tiệc cưới thêm long trọng, sự đầu tư cho buổi tiệc là mong ước và sự chúc phúc tuyệt vời từ chính chủ nhân bữa tiệc. Macrame luôn mang đến cho người hiểu về nó cái hồn thơ mộng và độc đáo, như bạn thấy đó, phong cách trang trí bàn tiệc với khăn trải bàn Macrame mang lại không khí ấm áp đầy mê hoặc chuẩn phong cách Châu Âu.
  • Những mẫu khăn trải bàn được săn đón bởi các khu nghỉ dưỡng gần đây
  Cách đây hai tháng, Artspace đã tư vấn một quý khách có nhu cầu đặt hàng khăn trải bàn cho khu nhà hàng - khách sạn tại Đà Nẵng. Bạn ấy đã thể hiện rõ yêu cầu và điều đó tương thích với xu hướng hiện nay về thị hiếu mới trong trang trí Resort theo phong cách Châu Âu. 
 
    
(Nguồn ảnh: Web)
  Như một tin tốt cho những nhà cung cấp nội thất thủ công Macrame khi xu hướng trang trí nghiêng về sản phẩm Macrame đang được đón nhận rộng rãi và dần trở nên phổ biến. Điều này không những mang lại lợi ích cho các nhà kinh doanh sản phẩm nội thất Macrame, nó còn là hiện tượng chuyển mình trong phong cách thiết kế và trang trí Resort tại Việt Nam. 

   Khăn trải bàn Macrame thường dùng tạo điểm nhấn cho chiếc bàn ăn thêm độc đáo, có kích thước bề ngang tương đối nhỏ, thông thường bề ngày chỉ chiếc một phần ba bề ngang của chiếc bàn và được trải theo chiều dọc của chiếc bàn. Đây là cách trang trí phổ biến để tạo điểm nhấn phù hợp cho chiếc bàn, bởi nếu phủ toàn bộ chiếc bạn với khăn bàn Macrame nó sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của nó. Tuy nhiên điều này chỉ không được áp dụng với chất liệu đan là dây cotton xoắn, nếu khăn được móc thủ công từ sợi len hoặc sợi cotton mềm và nhỏ thì khăn được dùng để phù toàn bộ chiếc bàn như những chiếc trang bàn truyền thống. 

 
    
(Nguồn ảnh: Web)
  Chính vì những nút thắt tạo nên độ gợn của chiếc khăn khi trải lên bàn, vậy nên sản phẩm trang trí cần được trang trí vừa đủ để tạo nên sự ấn tượng và điểm nhấn phù hợp, không nên "tham lam" bày trí quá nhiều sẽ làm phản lại tác dụng của nó. Như một số hình ảnh mà Artspace chia sẻ đến bạn, sự tinh tế và trang trọng được tạo nên từ sự tối giản và vừa đủ.
 

(Nguồn ảnh: Web)
  heart Nếu như bạn có nhiều phân vân khi không biết chọn lựa thế nào cho không gian của mình, hãy liên hệ đến Artspace, chúng tôi sẽ mang đến bạn những ý tưởng và những sản phẩm như mình mong muốn. Những món đồ có tính nghệ thuật cao dùng để trang trí thì bạn sẽ không thể nào hết bất ngờ về nó, bởi nó sẽ biến đổi và mới mẽ theo thời gian. Không gian quanh bạn cũng vậy, bạn có thể làm mới nó và biến nó thành thế giới nhỏ của mình, chính những khung cảnh, món đồ quanh bạn sẽ ảnh hưởng, sẽ tác động rất lớn đến tinh thần của bạn.
  * Thông số khăn trải bàn phổ biến
chiều ngang: 40cm
chiều dài: 180cm 
màu sắc: Trắng kem (màu sắc mang lại sự tối giản không kém phần sang trọng).
chất liệu: dây cotton xoắn 4mm


Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

#Macrame

  
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS