CHAO ĐÈN MACRAME - THÊM CHÚT LÃNG MẠN ĐẦY NGHỆ THUẬT

CHAO ĐÈN MACRAME - THÊM CHÚT LÃNG MẠN ĐẦY NGHỆ THUẬT CHO NGÔI NHÀ BẠN
 
Hiện nay, việc trang trí nhà cửa trở nên khá thú vị bởi sự phát triển của các nhà sản xuất nội thất trang trí, họ luôn tìm hiểu những sản phẩm mới mang đến cho khách hàng, những thiết kế độc đáo được chu đáo làm nên và trở nên phong phú từ nhiều chủng loại. 

Tuy nhiên, xu hướng đang dần chuyển mình, con người hiện đại thích những món đồ cổ điển, những sản phẩm mang hơi thở cổ xưa khiến họ thấy thú vị và đầy yêu thích. 

Đặc biệt, khi biết đến những sản phẩm Handmade, chúng ta luôn có sự tò mò dành cho nó bởi sự tự nhiên và đơn thuần trên từng sản phẩm. Thêm vào đó là sự đa dạng về sản phẩm handmade, đến với ArtSpace Việt Nam, bạn sẽ thấy làn gió mới mang nghệ thuật cổ đại của người Ả Rập vì đa phần sản phẩm thủ công của ArtSpace đều kết hợp với nghệ thuật đan Macrame. 

Khi nhắc đến ánh đèn, chúng ta nghĩ đơn giản ngôi nhà cần dùng đến những bóng đèn trắng sáng giúp không gian tỉnh táo hơn. Nhưng để tạo nên một không gian lãng mạn, ấm áp và ấn tượng ở một góc nào đó trong nhà, trong phòng ngủ của bạn thì việc chọn lựa một vài chiếc đèn Macrame là hoàn toàn cần thiết. 
Có một chiếc đèn Macrame treo trần ở khu vực nhà bếp, vào dịp lễ và những bữa tiệc sẽ thêm phần lãng mạn. Bởi ánh đèn vàng len lói qua từng hoa tiết Macrame sẽ tô điểm nhẹ nhàng như ánh sao trong khoảng không gian mờ ảo. Sự thú vị của Macrame chính là từng nút thắt được sáng tạo đầy uyển chuyển và thiết kế không giới hạn của nó. 
 
Bạn muốn trang trí nội thất bắt mắt và độc đáo, hãy đến với ArtSpace nhé. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu sản phẩm riêng biệt và chất lượng cho ngôi nhà bạn. 
Ngoài ra, ArtSpace nhận đơn hàng số lượng lớn, xuất khẩu và sản xuất theo yêu cầu. Các bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi!


_____________________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH TM XNK ArtSpace Việt Nam
Địa chỉ : 61/72b đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp
Hotline : 0902841866 – 0902977866 (Ms. My)
Email : noithathandmade.vn@gmail.com
 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS