Gối ôm macrame: Tạo điểm nhấn cho bộ sofa ngày Tết

Gối ôm macrame: Tạo điểm nhấn cho bộ sofa ngày Tết

Phòng khách được xem là nơi quan trọng trong mỗi dịp Tết về - là nơi tiếp đón khách quý để cùng nhau quây quần bên những câu chuyện đầu xuân vui vẻ. Làm sao để phòng khách trở nên ấn tượng hơn luôn là nỗi băn khoăn của mọi gia đình và năm nay hãy để bộ sofa - điểm nhấn của căn phòng trở nên thật bắt mắt với những chiếc gối ôm hoạ tiết macrame. 

Gối ôm hoạ tiết macrame

Xu hướng nghệ thuật macrame như một “làn gió mới” mang đến cho các không gian nội thất những sản phẩm có công năng linh hoạt, phù hợp với nhịp sống đa màu sắc thời hiện đại. Bằng việc sử dụng kỹ thuật thắt nút khéo léo các nghệ nhân đã kết hợp và tạo nên sản phẩm gối ôm macrame với các hoạ tiết, hoa văn nhấn nhá vô cùng tinh tế. 

 

Gối ôm hoạ tiết macrame được thiết kế dưới nhiều hình dáng (hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn…) và kích thước (cỡ to, cỡ trung bình, cỡ nhỏ) để dễ dàng phối hợp với các bộ ghế sofa. Không chỉ đẹp về hình thức, gối ôm hoạ tiết macrame còn tạo cảm giác mềm mại và thân thiện với môi trường - cho không gian trở nên ấm cúng và nổi bật hơn. 

Chất liệu và nghệ thuật tạo nên gối ôm hoạ tiết macrame

Sản phẩm gối ôm hoạ tiết macrame được làm thủ công từ các sợi cotton - đôi khi sẽ được kết hợp cùng vải canvas, vải bố mềm… tất cả đều được lựa chọn từ những chất liệu cao cấp nhằm đem đến chất lượng hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. 

 

Nguyên liệu cotton để làm gối ôm hoạ tiết macrame được chia thành nhiều kích thước đa dạng như dây 1mm, 2mm, 3mm, 4mm, 5mm - với chất lượng dây loại tốt nhất để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh và chỉ cần chạm vào sẽ cảm nhận ngay được cảm giác êm ái. Thông thường, các nghệ nhân thường sử dụng các loại nút thắt khác nhau: Lark’s Head, Square Knot Button, Gathering Knot, Overhand Knot, Single Half Hitch… để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

 

Màu sắc của gối ôm hoạ tiết macrame cũng rất phong phú với những tone màu nổi bật như sắc cam, đỏ… hay những tone màu trung tính hiện đại - bên cạnh đó các nghệ nhân cũng có thể kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau để tạo nên những hoa văn đặc sắc trên chiếc gối ôm macrame. Đặc biệt, việc ứng dụng nghệ thuật macrame sẽ giúp những chiếc gối ôm có thể sử dụng trong thời gian dài mà màu sắc không hề bị giảm chất lượng. 

Làm mới không gian với gối ôm hoạ tiết macrame

Những chiếc gối ôm hoạ tiết macrame sẽ là vật dụng trang trí bắt mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất với các phong cách thiết kế khác nhau như phong cách thiết kế hiện đại, phong cách tối giản Minimalism, phong cách thiết kế Vintage, phong cách thiết kế mộc mạc, phong cách thiết kế đông dương, phong cách thiết kế Scandinavian…

  

Để không gian phòng khách thay đổi bất ngờ với những ý tưởng mới - những sản phẩm dù nhỏ nhưng vẫn sẽ giúp bổ sung thêm màu sắc, không khí, kết cấu và tính thẩm mỹ cho tổng thể. Hãy cùng Artspace thay đổi diện mạo cho ngôi nhà bằng chính sự tinh tế với sản phẩm gối ôm hoạ tiết macrame cho mùa Tết năm nay nhé! 

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS