Gương macrame trang trí dành tặng nàng

Gương macrame trang trí dành tặng nàng

Không còn là những món đồ quá xa lạ, ngày nay gương macrame phong cách bohemian là một sản phẩm phù hợp để trang trí không gian - rất được lòng các chị em đam mê và yêu thích nghệ thuật. 

Gương trang trí macrame

“Cơn sốt” macrame đang ngày càng được ưa chuộng và trở nên gần gũi hơn với cuộc sống hàng ngày của mọi người và thật hoàn hảo biết bao khi những chiếc gương treo tường được kết hợp thật khéo léo với nghệ thuật macrame - từ đó tạo nên những sản phẩm vừa độc đáo, vừa đẹp mắt mang đến cho không gian nội thất một phong cách mới lạ hơn nhưng vẫn mang đậm tính thẩm mỹ. 

  

Khung gương được những người thợ thủ công đan thắt khéo léo bằng sợi cotton xoắn mềm mại tự nhiên thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe - đồng thời có thể tô điểm thêm những hạt ngọc, thanh gỗ… để thêm phần đẹp mắt. Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng, những chiếc gương macrame sẽ có hoa văn, cách thắt nút và màu sắc khác nhau - vô cùng thoải mái trong quá trình thể hiện cảm xúc và truyền cảm hứng cho không gian nội thất. Mặt gương thường được lựa chọn nhập khẩu từ nước ngoài, nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền cho sản phẩm - đồng thời với chất gương cao cấp, trong vắt cũng sẽ phần nào khiến bạn tươi tắn và sáng đẹp hơn. 

 

Công dụng đa năng của gương macrame

Gương macrame là một sự kết hợp hoàn hảo giúp “thổi hồn” sự mềm mại vào không gian sống của bạn, vừa phù hợp với những tín đồ yêu thích phong cách bohemian vừa phù hợp với những nàng thơ yêu thích phong cách retro Hàn Quốc. 

 

Không chỉ là một sản phẩm trang trí đa năng khi vừa có thể để bàn, vừa có thể treo tường linh hoạt - gương macrame còn là một món đồ không thể thiếu hàng ngày bởi việc ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ trong gương sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm phần rạng rỡ.

 

Đặc biệt, gương macrame còn phù hợp với mọi không gian: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng làm việc hay studio… bất cứ nơi nào mà bạn muốn trang trí.

Đa dạng kiểu dáng gương macrame

  • Gương macrame hình mặt trời: các nút thắt bao quanh tựa như vầng mặt trời bé xinh, mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng mỗi ngày

     
  • Gương macrame hình bông hoa: các nút thắt khéo léo tạo thành hình các cánh hoa làm cho không gian thêm phần lãng mạn

     
  • Gương macrame hình dạng khác: bạn có thể lựa chọn những chiếc gương hình vuông, hình oval... để kết hợp với nghệ thuật macrame nhằm mang lại sự mới mẻ cho cảm xúc

     
  • Gương macrame để bàn: nhỏ gọn tiện dụng giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất

     
  • Gương macrame hình con mắt - hoạ tiết nghệ thuật: phù hợp với không gian phòng khách - như một điểm nhất hoàn hảo và độc lạ

     
  • Gương macrame kết hợp với rèm macrame: sự kết hợp khéo léo mang lại sự mềm mại tối đa cho không gian phòng ngủ

     
  • Gương macrame kết hợp cây cảnh: mang đến một không gian sống mát mẻ và tươi xanh hơn

     

Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn có thể lựa chọn được ý tưởng phù hợp với nhu cầu - và đừng quên liên hệ với Artspace để được tư vấn thêm về nghệ thuật nội thất macrame nhé! 

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS