Đầm phối macrame cho ngày hè thêm quyến rũ

Đầm phối macrame cho ngày hè thêm quyến rũ

Những chiếc đầm macrame xinh xắn mang đến sự phóng khoáng hoàn hảo nhất cho các nàng - đây chính là món đồ không thể thiếu trong phong cách dạo biển mỗi dịp hè về. 

Xu hướng đầm phối macrame

Mùa hè đã đến gần rồi, chắc hẳn các bạn cũng đã chuẩn bị riêng cho mình những kế hoạch để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn bè… và đặc biệt vào mùa hè năm nay, khi xu hướng macrame đã trở lại và dần trở thành trung tâm của những tín đồ yêu thời trang với những chiếc đầm phối macrame vô cùng tinh tế.

  

Mặc dù không trực tiếp xuất phát từ phong cách bohemian, nhưng khi được ứng dụng hợp lý những chi tiết macrame luôn đem lại những ấn tượng đặc biệt - trở thành lựa chọn hàng đầu của những cô nàng thời thượng. 

 

Những chiếc đầm phối macrame vừa mang đến vẻ đẹp tự tin, phóng khoáng, nhẹ nhàng lại vừa mang đến sự quyến rũ vô cùng tự nhiên giúp nàng nổi bật hơn mà vẫn rất gần gũi và đơn giản - đặc biệt đầm macrame rất dễ kết hợp với các phụ kiện đi kèm và không hề “kén” phong cách ăn mặc của bất cứ bạn gái nào.

Ưu điểm của đầm phối macrame

Nghệ thuật macrame với kỹ thuật đan móc đặc biệt đã tạo nên những chiếc đầm độc đáo, linh hoạt và thoải mái vô cùng. Trải qua nhiều công đoạn để làm nên một chiếc đầm phối macrame đẹp mắt từ những sợi cotton cao cấp mềm mại, những người thợ thủ công đã gửi gắm toàn bộ tâm huyết - cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu đến từng nút thắt để tạo nên những sản phẩm vừa nghệ thuật lại vừa chỉn chu form dáng để tôn lên vẻ đẹp của những đường cong quyến rũ.

 

Những đường thắt nút khéo léo với độ rủ mềm mại cùng các mũi móc hoạ tiết đã tạo nên điểm đặc trưng riêng cho những chiếc đầm phối macrame. Màu sắc cũng được sử dụng rất đa dạng với đủ đầy các tone màu đậm nhạt giúp nàng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với làn da, mái tóc và khung cảnh chuyến nghỉ dưỡng. Đặc biệt, đầm phối macrame luôn có độ co giãn hoàn hảo, độ bền tốt và có thể giặt mà không lo bị bạc màu - rất bền bỉ theo thời gian. 

Đa dạng kiểu dáng của đầm phối macrame

Đầm phối macrame luôn chiếm trọn cảm tình của những cô gái trong những ngày hè - từ đó Ori cũng mang đến nhiều hơn mẫu mã để các nàng thoải mái lựa chọn:

  • Đầm phối macrame kiểu dáng maxi

     

  • Đầm phối macrame kiểu dáng maxi kết hợp 

     

  • Đầm phối macrame dáng ngắn

     

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS