Nét Độc Đáo Đầy Nghệ Thuật Của Những Chiếc Mành Lá

Mành Lá Macrame - Nét Độc Đáo Đầy Nghệ Thuật Trong Trang Trí Nội Thất

 Mành lá được đơn giản hóa như tên gọi của nó, trong nghệ thuật Macrame, mành lá được xem là món trang trí dễ làm nhất. Thế nhưng, mành lá không kém phần độc đáo và đầy màu sắc. 
 
 Mành lá phù hợp tạo điểm nhấn cho phòng khách và phòng ngủ. Đối với các khu nghỉ dưỡng, mành Macrame lá tạo nên không gian thiết kế giản đơn và mới lạ.

 
   
(nguồn ảnh: Web)
  Cách làm mành lá rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mua về những cuộn dây cotton theo màu mình muốn, tham khảo cách làm trên các trang Web hoặc Youtube là có thể tự tay mình làm ra chiếc mành lá theo ý mình.

  Hẳn là mất nhiều thời gian và nhiều lần làm lại với những ai mới bắt tay vào làm lần đầu, cũng cần kiên nhẫn đối với những sản phẩm thủ công như thế này, nhất là công đoạn chải lá. Ngày nay, khi đã có nhiều nhà cung cấp nguyên liệu và sản phẩm Macrame ở Việt Nam, những tín đồ yêu thích Macrame đã dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm trang trí nội thất thủ công theo ý mình. 

 Không cần quá nhiều thời gian cũng không bị lặp lại bởi những sản phẩm khác, bạn chọn Macrame là sự lựa chọn thích hợp cho tính sáng tạo và mộc mạc không thiếu tính hoang dã. 
   
(nguồn ảnh: Web)
Tham khảo thêm những mẫu mành lá bạn có thêm nhiều ý tưởng và việc còn lại hãy để Artspace giúp bạn hoàn thành những sản phẩm trang trí Macrame vừa đặc sắc vừa đầy nghệ thuật cho không gian của bạn.
   
(nguồn ảnh: Web)
 
Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

#Macrame
# MacrameBlinds

 
 
 
 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS