TÚI XÁCH TỪ SỢI CỌ RAFFIA THIÊN NHIÊN

TÚI XÁCH TỪ SỢI CỌ RAFFIA THIÊN NHIÊN

Cọ Raffia đã được sử dụng cho cuộc sống con người từ hàng ngàn năm trước, sợi cọ được dùng trong việc đan dệt đồ đạc vì tính bền bỉ và dẻo dai của sợi tự nhiên. Bạn đã biết đến Cọ Raffia chưa?

Cọ Raffia là gì?
Sợi cọ Raffia được biết là giống cây đến từ châu Phi. Có khoảng 20 giống sợi Raffia khác nhau. Sợi raffia được làm từ lá cây cọ. Nó gần giống với lá dừa, sau khi phơi khô trở nên mảnh mai nhưng đầy chắc chắn, có thể nhuộm màu và đan thành nhiều sản phẩm thời trang.
 
Xu hướng phụ kiện hè 2020: Cọ raffia thiên nhiên | Harper's Bazaar Việt Nam
(Nguồn: BAZAAR Việt Nam)

   Sợi cọ Raffia đã được sử dụng rất nhiều năm về trước. Vì độ bền và dai của sợi tự nhiên này nên nó có thể dùng để bện giày, làm dây đeo trang sức, hay quấn vào dây nịt. Khi dệt, cọ Raffia tạo nên những kết cấu bề mặt hơi gồ ghề và mộc. Nó gợi cho ta hình ảnh người dân làng chài đánh cá với chiếc nón lá, chân trần và làn da rám nắng. Nó cho ta cảm giác nhớ mùi biển mặn, bãi cát vàng và ánh nắng chiều cháy rực. 

  Thời trang có linh hồn của nó và từ đó nó phác họa thêm cho ta nhiều dáng hình khác nhau trong nhiều vai trò khác nhau. Khi ta yêu thích nó, ta sẽ thấy cái hồn trong mỗi sản phẩm mà các nhà thiết kế đã dành tâm tư gửi vào, cho đến các người thợ tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ cho ra từng sản phẩm. Có đôi khi ta vội vàng nên quên mất sự tinh tế ẩn sẩu trong từng sản phẩm nó luôn tồn tại một giá trị chân thật được cống hiến cho cuộc sống. 


Sợi cọ Raffia có sự thích hợp với tầng lớp thượng lưu
  Ngoài độ bền và dai của nó, sợi cọ Raffia còn có một đặc điểm là nó được bán trên thị trường với giá đắt đỏ, vậy nên chất liệu này chỉ được ứng dụng vào trang phục thời trang cho tầng lớp thượng lưu. Ở Châu Âu, họ thường chuộng những sản phẩm đến từ thiên nhiên, mộc mạc và đồng thời có giá trị đắt đỏ.

  Thời trang là một thứ gì đó vượt thời gian - không gian và được lan truyền rất nhanh đến chóng mặt. Nó được hưởng ứng, biến đổi đầy sáng tạo. Ở Việt Nam, khi mọi thứ đã phát triển và cải cách theo thời gian, thời trang Việt Nam gần như đã vươn ra xa hơn và có tầm vóc hơn. Thời trang Việt Nam đã được công nhận và được quan tâm nhiều hơn đối với bạn bè Quốc Tế.
  
  Sản phẩm phổ biến được ứng dụng sợi cọ thường là quần áo và túi xách. Bạn hãy đón xem, tại Artspace có những mẫu túi xách được làm từ sợi cọ Raffia có vóc dáng như thế nào nhé!


Túi xách móc sợi phối da
   Đặc điểm của túi xách mà Artspace mang lại là sự kết hợp giữa sợi cọ Raffia và da Bò. Túi được làm bởi các người thợ ở làng nghề thủ công phía Bắc, với từng đường kim mũi chỉ một cách tỉ mỉ. 

 

Được biết đến chất liệu da và sợi Raffia thường dùng cho những sản phẩm cao cấp, rất phù hợp với các quý cô, túi sẽ là bạn đồng hàng phù hợp cho vẻ ngoài sang trọng và trang nhã. 

  

   Với nhiều kiểu dáng khách nhau và gam màu nóng khiến bạn tạo thêm điểm nhấn cho sự kiện trong ngày của mình. Là phụ nữ, chúng ta đều muốn được trở nên thu hút từ người khác, có cảm giác được chú ý và trở nên đặc biệt trong mắt bạn trai của mình hoặc những người xung quanh. Bạn có thể hiển nhiên rằng sự chú ý và công nhận của người khác không phải là niềm vui thực sự mà bạn phải có, nhưng sự chỉnh chu cho vẻ ngoài của bạn trong mỗi lần xuất hiện là sự đầu tư cần thiết cho bản thân mình. 

  


   Sự đầu tư vào bản thân không chỉ giúp bạn cần yêu thương mình hơn, mà nó còn là biểu tượng cho những cô gái khác hướng đến. Sẽ có những cô gái lấy bạn làm động lực cho bản thân mình, vậy nên khi bạn trở nên cuốn hút và tuyệt vời cũng là một cách để bạn lan tỏa năng lượng tích cực đến với người khác. 

   Nếu bạn còn chần chừ không biết mình có phù hợp với những sản phẩm này không thì hãy thử nhiều sản phẩm với nhiều chất liệu, mẫu mã, màu sắc và tính chất khác nhau. Vì như thế bạn đồng thời khám phá được bản thân của mình. Bạn có thể liên hệ với Artspace để nhận tư vấn và tham khảo nhiều sản phẩm khác ở bài viết tiếp theo nhé. 

Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

#macrame

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS