Trang Trí Giáng Sinh Với Macrame Như Thế Nào?

TRANG TRÍ GIÁNG SINH VỚI MACRAME NHƯ THẾ NÀO?
 
   Giáng Sinh như một sự kết thúc năm đầy màu sắc và vui mừng để chuẩn bị tinh thần chào đón năm mới. Ở các nước Phương Tây, Giáng Sinh là mùa lễ lớn đối với họ, Giáng Sinh cũng như những ngày Tết ở Việt Nam. Khi những luồng gió Đông hi hút chuyển mình kéo về với sương lạnh cũng là lúc giao mùa Giáng Sinh. 

   Người ta vẫn chỉnh chu cho cây Thông của ngôi nhà mình vào những dịp Giáng Sinh, với những kiểu trang trí khác nhau mỗi năm. Khi biết đến nghệ thuật Macrame và sự sáng tạo từ đó được mở rộng hơn. Không chỉ ứng dụng Macrame vào những sản phẩm phụ kiện thời trang, đồ trang trí nhà cửa thông thường, hay những mẫu mành bắt mắt. Người dân châu Âu ứng dụng Macrame vào việc trang trí cây thông.

 
    
(Nguồn: Pinterest)
  Theo thông lệ, đến tháng 12, những người theo đạo Thiên Chúa hoặc ăn mừng ngày lễ mỗi năm đã rục rịch chuẩn bị trang hoàng cho ngôi nhà mình với những chiếc vòng nguyệt quế, ống tất nhận quà, cây Thông Noel, những dải ruy băng kim tuyến cùng ánh đèn rực rỡ ở khu vực hang đá nhân tạo (đối với những nhà có truyền thống trang trí Giáng Sinh mỗi năm). 
 
   Những quả châu, quả Thông, hình ngôi sao và những món phụ kiện nhỏ để trang trí cây Thông thường được bán ở các cửa hàng với chất liệu thông thường bằng nhựa đã được làm sẵn, được sơn nhiều tone màu phù hợp với không khí Noel.
 
    Đến với Macrame, những ai yêu thích hàng thủ công và những món đồ được làm từ Macrame có thể tạo nên những món đồ trang trí nhỏ gọn, đáng yêu kết hợp với cây Thông Noel.

 
    
(Nguồn: pinterest)
Ngoài trang trí cây Thông, chúng ta có thể sáng tạo những món đồ nhỏ trang trí ở những nơi khác trong nhà như: cửa phòng khách, cửa phòng, tường phòng ngủ hoặc những góc phù hợp cho ngôi nhà.
 
  
(Nguồn: Pinterest)
   Nhà bạn sẽ trở nên rực rỡ và độc đáo hơn cho dịp Giáng Sinh khi có những món đồ trang trí mới mẽ và mang làn gió diệu kỳ đầy sáng tạo đến từ Macrame. Có ai không thích những điều mới mẽ và độc đáo đâu chứ!!!
 
   Vậy nên hãy làm mới không gian ngôi nhà của bạn trong dịp lễ Giáng Sinh đầy long trọng cho sự kết thúc một năm. Với những bạn có tìm hiểu và biết cách làm sản phẩm Macrame thì những món đồ nhỏ nhắn này không thể làm khó được bạn, thế nhưng với những cá nhân yêu thích Macrame nhưng chưa có dịp học cách làm và không có nhiều thời gian thì Artspace sẽ là người đồng hàng cùng bạn trong việc trang trí ngôi nhà bạn. 

   Bạn có thể có những ý tưởng nhưng chưa biết nên tạo nên sản phẩm và phối màu sắc như thế nào, Artspace có thể tiếp nhận những yêu cầu từ phía bạn và tiến hành sản xuất theo đơn đặt hàng với số lượng nhiều và ít, áp dụng cho từng sản phẩm.

   Ngoài ra, những món đồ nhỏ xinh này bạn có thể làm quà tặng Giáng Sinh cho người thân, bạn bè và người yêu, nó là một món quà lãng mạn và đáng yêu biết bao. 

 
  
(Nguồn: Pinterest)

Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

#macrame
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS