Dây Treo Chậu Cây Macrame - Tạo Điểm Nhấn Cho Ngôi Vườn Của Bạn

Dây Treo Chậu Cây Macrame - Tạo Điểm Nhấn Cho Ngôi Vườn Của Bạn

Nếu bạn sở hữu một khu vườn dù nhỏ nhắn hay rộng rãi thì bạn nên chăm chút cho phần nhìn của khu vườn thêm sinh động để có thể ngắm nhìn chúng sau ngày dài làm việc. Ngoài việc trồng các loại cây che bóng mát, trồng thêm nhiều thật nhiều hoa để có thể ngắm thì bạn có thể khiến cho khu vườn trở nên đáng yêu hơn nhờ sáng tạo những đồ vật hình thù ngộ nghĩnh làm phụ kiện trang trí sân vườn. 

Dây treo chậu cây Macrame

Dây sợi cotton dệt được thắt thủ công hoàn toàn và các nút thắt được biến tấu đa dạng để tạo nên họa tiết độc đáo. Không chỉ có công dụng treo cây mà sản phẩm còn là một bức mành trang trí độc đáo, là vật dụng không thể thiếu cho những ai yêu thích không gian có nhiều cây xanh.
 

     
 

Thổi làn gió mới vào không gian nhà bạn với sản phẩm "Dây treo chậu cây Macrame" tinh xảo từ Artspace. 
 

     
Những mẫu dây treo chậu của Artspace

 

Thông tin sản phẩm
Kích thước: 50 x 80cm
Chất liệu: Sợi cotton, gỗ thông, dây ruy băng
Màu sắc:

1. Thắt Macrame Hình Thoi

1.1 Màu Trắng Kem

1.2 Màu Vàng Mù Tạc

2. Thắt Macrame Đơn Giản

2.1 Màu Trắng Kem

2.2 Màu Vàng Mù Tạc

 

Mỗi sản phẩm sáng tạo của ArtSpace đều mang thiết kế độc đáo với phong cách đa dạng, sau khi được thiết kế và chăm chút kỹ lưỡng. Hơn cả một sản phẩm, chúng đều chứa đựng cái tâm và cái hồn của người thợ làm nghề để trở thành một tạo tác hoàn chỉnh nhất trao đến bạn. Không chỉ tiện dụng mà còn là món phụ kiện hoàn hảo điểm tô cho căn nhà thân yêu thêm lộng lẫy

 

 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS