TIỆC CƯỚI MANG PHONG CÁCH BOHO CÙNG MACRAME

Trang Trí Tiệc Cưới Mang Phong Cách Bohemian
 
Boho to Bloom in 2020 Wedding Floral | Special Events
 
   Trong bất cứ ai hay đất nước nào thì ngày cưới còn được gọi là ngày trọng đại sẽ luôn được chú trọng trong từng món đồ trang trí đến cách sắp xếp và không gian buổi tiệc. Ngày nay, các bạn trẻ có nhiều lựa chọn trong việc tổ chức tiệc cưới của mình sao cho tuyệt vời nhất theo cách mình muốn. Là một ngày quan trọng, như một dấu ấn trong đời cho giờ phút thiêng liêng của cuộc đời mỗi người, hẳn tiệc cưới là tâm tư và mong ước của mỗi cặp đôi truyền tải vào trong đó.

   Đối với người Việt, lễ cưới được đề cao nhiều lễ nghi truyền thống đã truyền dạy từ ông bà xưa, nhưng ngày nay các bạn trẻ không chỉ chú tâm đến lễ nghi truyền thống mà còn muốn mang đến một lễ cưới "trong mơ" theo ý mình muốn. Trang trí tiệc cưới theo phong cách Châu Âu đối với các bạn trẻ Việt như một làn gió mới đầy huyền bí và thú vị. Đối với những tín đồ yêu thích phong cách huyền bí, lãng mạn và hơi hướng phong cách phương Tây thì ắt hẳn phong cách Boho trong việc tổ chức tiệc cưới là lựa chọn hàng đầu.

Phong cách Boho trang trí tiệc cưới đi liền với nghệ thuật macrame

  Nói đến phong cách Bohemian (Boho) thì chúng ta đều sẽ hình dung ra những hình ảnh mộc mạc, giản đơn nhưng không kém phần bí ẩn. Khi mọi người ngày nay hướng đến những điều tự nhiên và mộc mạc, sản phẩm Macrame đã được yêu thích tại trời Tây trong nhiều năm trước và đến hôm này đã được rộng rãi tại Việt Nam. 

  Để tổ chức lễ cưới mang hơi thở Châu Âu thì việc chú trọng vào trang phục, thực đơn, hình ảnh thiệp cưới, màu sắc trang trí vẫn chưa đủ mà còn cần chú ý đến từng chi tiết như phong cổng cưới phù hợp địa điểm, khăn trải bàn tiệc, áo lưng ghế, phụ kiện trên bàn tiệc và những món trang trí khác để tạo nên không gian huyền ảo và chuẩn phong Bohemian.

1. Không thể thiếu Backdrop phong cách Boho 

  Cổng cưới là nơi cô dâu chú rễ đứng đón khách cũng là nơi ghi dấu lại những bức hình ngọt ngào hạnh phúc của ngày trọng đại. Cổng cưới được chú trọng vì nó là điểm khởi đầu cho buổi tiệc, là nơi quan khách sẽ thấy đầu tiên, cũng là nơi bao trùm phong cách mà lễ cưới đó hướng theo. Cổng cưới như một câu chủ đề trong một bài văn, vậy nên cần đặc biệt tỉ mỉ trong cách chọn lựa và trang trí cho buổi tiệc.
  
Bohemian Macrame Wedding Backdrop, Ceremony Backdrop, Wedding Arch15 ý tưởng trang trí backdrop tiệc cưới ngoài trời theo phong cách bohemian  | Metropole
 
2. Khăn trải bàn tiệc Macrame
    
   Khăn trải bàn Macrame luôn được các Nhà hàng cao cấp tại các khu nghỉ dưỡng săn đón bởi nó mang cảm giác sang trọng, vừa hiện đại vừa cổ điển và không kém phần độc đáo. Và dĩ nhiên, khăn trải bàn Macrame là phụ kiện không thể thiếu trong lễ cưới mang phong cách Boho, nó là sự kết hợp tuyệt vời cũng là sự trang trọng trong việc tiếp đãi quan khách. 
 
Khăn trải bàn macrame - Trang trí tân trang lại nhà cửa | Tiki

Macrame Wedding Runner Wedding Macrame Table Runner Rustic - Etsy México

3. Áo lưng ghế đám cưới Macrame

   Để không gian tiệc cưới chìm đắm vào không gian chuẩn Châu Âu, những phụ kiện trong bữa tiệc đều phải được thống nhất một phong cách. Như những buổi tiệc với phong cách cưới hiện đại thì sau lưng ghế thường được trang trí với những nhành hoa mà chủ nhân đã lên kế hoạch trước đó. Với đám cưới mang phong cách Boho, sau lưng ghế sẽ được trang trí bởi những chiếc manh thắt tỉ mỉ từ nghệ thuật Macrame để trang trí thêm đặc sắc.
  

 
4. Những món phụ kiện nhỏ trên bàn tiệc

   
Vì là ngày quan trọng và các cặp đôi đều mong muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tuyệt vời, nên từng chi tiết nhỏ trong hôn lễ đều được chú trọng.
Các bạn có thể tham khảo một số món phụ kiện không thể thiếu trên bàn tiệc
 
  
 
macrame napkin rings > OFF-59% |  
 
Bàn tiệc trong đám cưới mang phong cách Châu Âu không thể thiếu những món phụ kiện làm từ Macrame như lót ly, lót đĩa, miếng lót nến, dải bó hoa trang trí trên bàn tiệc. Tất cả được chuẩn bị kĩ lưỡng, tinh tế và chu đáo. 

Bạn đã cảm thấy thích thú và mong muốn một buổi lễ long trọng dành cho hôn lễ của bạn chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nhé! Và hãy theo dõi các bài viết của Artspace để biết nhiều hơn về sản phẩm Macrame được ứng dụng một cách thú vị như thế nào trong đời sống.
 
__________
Artspace luôn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng và cho chính sự đam mê sáng tạo của đội ngũ nhân viên. Vậy nên tụi mình luôn lắng nghe mọi mong muốn của các bạn và mang đến cho mọi người sản phẩm tuyệt vời nhất.
Artspace luôn chào đón những đơn vị hoặc cá nhân cần nhập hàng số lượng lớn trong và ngoài nước. Hãy liên hệ Artspace Việt Nam để chúng ta cùng nhau tạo nên giá trị cho những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao như thế này nhé.

__________
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Address: 61/72B đường 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

 

 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS