Kệ trang trí hoạ tiết macrame nghệ thuật

Kệ trang trí hoạ tiết macrame nghệ thuật 

Xu hướng ứng dụng kệ trang trí macrame đang ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại bởi tính đa năng mà sản phẩm này đem lại - không chỉ dùng để đựng đồ mà đây còn được xem là một nét chấm phá nghệ thuật giúp không gian trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn. 

Kệ trang trí hoạ tiết macrame

Sự quay trở lại đầy ấn tượng của nghệ thuật macrame đang từng ngày được lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước, xu hướng này sử dụng các chất liệu thân thiện như cotton, vải lanh, dây da… kết hợp cùng sự khéo léo của những nghệ nhân thủ công là điều khiến khách hàng vô cùng yêu thích - đây cũng được xem là mối quan tâm hàng đầu bởi nghệ thuật macrame giúp “tuổi thọ” của sản phẩm duy trì được lâu hơn.

 

Theo đó, kệ trang trí hoạ tiết macrame là một trong những đồ dùng nội thất được ưa chuộng trong mọi gia đình - đây sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ thông tự nhiên và sợi cotton mềm mại được thắt nút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bên cạnh tính năng vốn có dùng để trưng bày, lưu trữ và cất giữ đồ vật - kệ trang trí macrame còn tô điểm thêm cho không gian nội thất sự mới mẻ, tao nhã tuyệt vời và vô cùng thân thiện với môi trường.  

Ưu điểm của kệ trang trí hoạ tiết macrame

  • Mẫu mã và màu sắc đa dạng: hiện nay, trên thị trường kệ trang trí macrame xuất hiện với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã bắt mắt - do đây là một mặt hàng thủ công nên dường như việc tùy biến dựa vào sở thích của khách hàng là điều nằm trong tầm tay. Kệ trang trí macrame cũng được sản xuất với rất nhiều kích thước khác nhau để dễ dàng hơn trong việc cân đối với từng không gian nội thất.

     

  • Phù hợp với mọi không gian: kệ trang trí macrame là sự kết hợp hài hoà giữa xu hướng cổ điển và hiện đại từ đó mang đến sự tinh tế cùng tính thẩm mỹ cao - vừa giúp không gian ngăn nắp vừa tạo điểm nhấn và phù hợp với mọi không gian nội thất

     

  • Tiết kiệm diện tích tối đa: kệ trang trí macrame tích hợp nhiều công năng sử dụng - đồng thời được treo gọn gàng trên tường sẽ giúp không gian trở nên thoải mái hơn. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng góc tường, cầu thang… để đặt kệ giúp tiết kiệm diện tích hoàn hảo nhất

  • Không lỗi thời: nghệ thuật macrame đã xuất hiện từ lâu và cho đến ngày nay vẫn giữ nguyên vẹn những tinh hoa nghệ thuật ứng dụng. Đồng thời, kệ trang trí macrame cũng hoàn toàn được làm bằng thủ công nên khó trở thành một vật dụng lỗi mốt

Ý tưởng trang trí nội thất với kệ macrame

Đến với nội thất Artspace, bạn sẽ tìm được những sản phẩm kệ trang trí hoạ tiết macrame mang phong cách riêng - phù hợp với văn hoá Á Đông và mong muốn của khách hàng: kết nối hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. 

 

Nếu bạn đang muốn làm mới và thổi hồn vào không gian nội thất với macrame - kệ trang trí hoạ tiết macrame sẽ chính là thứ không thể thiếu góp phần biến không gian gia đình bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi cho các ý tưởng trang trí nội thất với kệ trang trí hoạ tiết macrame - mời các bạn và gia đình cùng tham khảo: 

   

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS