Xích Đu Công Chúa - Nội Thất Trang Trí Đầy Nghệ Thuật

XÍCH ĐU CÔNG CHÚA - PHONG CÁCH MỚI, NGHỆ THUẬT MỚI
 
  Bạn mong muốn có một ngôi nhà đẹp, sau đó mong muốn ngôi nhà của mình trông lung linh và xinh đẹp, đó là một quá trình nung nấu ý tưởng và lựa chọn. Nghệ thuật luôn được người ta nhắc đến như một điều gì đó đầy sáng tạo và độc đáo, việc trang trí nhà cửa cũng mang tính nghệ thuật và nó được thực hiện như thế nào đều phụ thuộc và cảm giác, cảm xúc cũng như ý tưởng mỗi cá nhân. 

  Bạn đã biết đến Macrame chưa? Macrame là một nghệ thuật đan thủ công được thắt từ sợi cotton tạo nên những họa tiết độc đáo, xuất phát từ những cổ nhân Arab. 

  Ngày nay, mọi người ưa chuộng những sản phẩm thủ công làm đồ trang trí nhà cửa, họ tìm hiểu và sáng tạo riêng cho mình, nhưng việc tự làm chiếm rất nhiều thời gian và một quãng thời gian dài học hỏi. Thay vào đó, nhiều người sẽ lên ý tưởng và liên hệ với đơn vị sản xuất chuyên nghiệp để có được những sản phẩm độc đáo và có độ chính xác cao. 

  Nói đến sản phẩm trang trí được kết hợp với nghệ thuật Macrame, hiện nay đã được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Với sự sáng tạo, các nghệ nhận đã tạo ra hàng nghìn kiểu dáng - chủng loại khác nhau đầy thu hút. 

 Trong đó, không thể bỏ qua Xích Đu, một trong những mặt hàng gần gũi và đặc biệt bởi tính ứng dụng cao và nét đặc trưng của nó. 


 
  Xích đu được chọn lựa trang trí và trở thành đồ vật tiện ích tại các khu nghỉ dưỡng, bởi nó không chỉ là sản phẩm thường xuyên có mặt trong hoạt động đời sống thường ngày mà xích đu còn là sản phẩm nội thất dùng trang trí đầy ấn tượng đó nha. 
Với nhiều màu sắc, kích cỡ, hình dáng kết hợp nghệ thuật Macrame, biến hóa từ những chiếc xích đu gỗ truyền thống thành những chiếc xích đu handmade độc đáo với nhiều màu sắc rực rõ.


 Xích Đu Công Chúa - Mang Nét Đẹp Mới Lạ Đầy Sang Trọng
 
   
 
Ngày một nâng cấp, ngày một đổi mới. Bất kỳ sản phẩm nào cũng trở nên đa dạng và khác biệt hơn và mẫu xích đu công chúa này hiện đang được đón nhận nhiều hơn tại thị trường Việt Nam. 

Để nhận tư vấn và đặt hàng cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm. Các bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới 


_____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM XNK ARTSPACE VIỆT NAM
HOTLINE + ZALO: 0902841866 - 0902977866
FACEBOOK: https://www.facebook.com/ori.vu.779
WEBSITE: http://www.artspacevietnam.com/
 
 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS