Thắt lưng macrame - món phụ kiện thời trang độc đáo

Thắt lưng macrame - món phụ kiện thời trang

Thắt lưng macrame mang phong cách bohemian phóng khoáng, độc đáo sẽ khiến tại nên những điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục của bạn thêm phần hoàn hảo. 

Thắt lưng macrame (Dây nịt macrame)

Macrame được biết đến là nghệ thuật thắt dây cotton sử dụng các nút thắt đơn giản để tạo thành các sản phẩm thủ công đặc sắc. Không chỉ dừng lại ở các món đồ trang trí nội thất, nghệ thuật macrame còn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang, tạo nên những món phụ kiện thời thượng và vô cùng bắt mắt - đặc biệt phải nhắc đến thắt lưng macrame một trong những phụ kiện không thể thiếu hàng ngày.

 

Được xem là một món phụ kiện cơ bản nhưng cực kì quan trọng của cả phái đẹp lẫn phái mạnh, thắt lưng macrame dường như mang một “làn gió mới” tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục. Với những chi tiết mang phong cách bohemian, thắt lưng macrame được yêu thích khi kết hợp với những phục trang casual wear và street style thoải mái như quần jeans, quần kaki, váy suông… 

Đặc điểm của thắt lưng macrame

Thắt lưng macrame được làm hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân tỉ mỉ khéo léo, nguyên liệu được sử dụng chủ yếu là các sợi cotton cao cấp mềm mại mang phong cách tự nhiên phóng khoáng nổi bật được từng cá tính riêng và rất có điểm nhấn cho bạn tự tin hơn.

 

Màu sắc của thắt lưng macrame rất đa dạng, từ những gam màu trung tính nhã nhặn đến những gam màu sáng tươi… tùy vào lứa tuổi và mục đích kết hợp với từng style thời trang. Tuy nhiên những màu sắc kinh điển vẫn được ưa chuộng nhất như nâu sẫm, nâu vàng, màu nude hay màu đen - bởi đây là những màu sắc dễ phối với các tone màu khác nhau. Các nút thắt cũng được tùy biến to - nhỏ - đơn giản - cầu kỳ… nhằm mang lại đa dạng nhất những sự lựa chọn cho khách hàng.

 

Các kiểu dáng thắt lưng macrame

  • Thắt lưng macrame một màu: đa dạng màu sắc và các tone màu theo sở thích và nhu cầu - dễ dàng sử dụng để phối với trang phục hàng ngày.

      

  • Thắt lưng macrame phối màu: các nghệ nhân có thể phối 2 - 3 màu để chiếc thắt lưng thêm phần ấn tượng và đẹp mắt hơn. 

     

  • Thắt lưng macrame kết hợp hoạ tiết: các nút thắt có thể tận dụng biến thành những bông hoa hay hoạ tiết độc đáo và bắt mắt.

      

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS