Mẹo Trang Trí Nội Thất Với Macrame

Những gợi ý trang trí nội thất với Macrame giúp không gian sống thú vị hơn

Ở đâu đó tôi từng đọc được một câu: " Muốn thay đổi suy nghĩ, hãy thay đổi không gian sống." Hẳn là mọi thứ xung quanh từ con người đến mọi vật sẽ tác động ít nhiều đến chúng ta. Nếu không, vì sao có người thích sống ở nơi náo nhiệt, có ánh đèn chói lọi, còn người lại thích nơi yên ả bao quanh là cây cối, thiên nhiên. Vì những thứ xung quanh là những thứ mình yêu thích, chúng khiến ta cảm thấy nhẹ nhõm và  thư giãn hơn theo cách của riêng mình. 

Thế nên, giữa những bộn bề cuộc sống, có đôi lúc chúng ta cảm thấy ngột ngạt với những con số hay mớ hỗn độn của công việc, sẽ thật nhẹ nhàng nếu quay về nhà với không gian mà mình đã tỉ mỉ trang trí. Giống như việc chúng ta đứng trước một phong cảnh đẹp một cách yên ả, tâm hồn ta sẽ trở nên thư thái và nhẹ nhàng theo. Mọi thứ xung quanh, đặc biệt là không gian sống sẽ là nguồn cảm hứng, cũng là yếu tố ảnh hướng đến sức khỏe tinh thần của chúng ta.


Bài viết này, Artspace sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng trang trí nhà cửa với sản phẩm Macrame đầy thú vị

     

1. Trang trí phòng khách và phòng ngủ với mành treo tường

Trước đây, trên những bức tường nhà thường được trang trí bởi những tấm tranh nghệ thuật, những tấm ảnh gia đình. Ngày nay, khi bạn đã biết đến Macrame, bạn có thể kết hợp hoặc
 thay thế với một vài chiếc mành trang trí Macrame đầy bí ẩn.
 

.

 

















 

Ngày nay, sản phẩm Macrame trang trí nội thất đã trở thành xu hướng mang phong cách Vintage tại các khu nghỉ dưỡng, resort và những căn Village vùng biển, bởi nó mang đến không gian đầy nghệ thuật và độc đáo. Và như thế, những tín đồ yêu thích sản phẩm thủ công và đặc biệt biết đến Macrame đã dần biến ngôi nhà nhỏ của mình tràn đầy tác phẩm Macrame mà mình muốn. 

Không gian phòng ngủ có thể nói là vùng an toàn và cũng là vùng trời của cá nhân sở hữu chiếc phòng đó. Vậy nên việc trang trí cho riêng mình một chiếc phòng mang phong cách mà bản thân yêu thích, đầy tính lãng mạn hay bao trùm sự hoang dại, nhẹ nhàng, điều đó sẽ giúp tinh thần của chúng ta trở nên sảng khoái và hoan ca mỗi khi ở trong "thế giới nhỏ" của mình. 


 

2. Thay mành treo tường trên đầu giường bằng kệ treo thú bông

Hẳn là nhà bạn có trẻ con thì thứ không thể thiếu là thú nhồi bông, để sắp xếp chúng một cách ngăn nắp với cách trang trí tạo điểm nhấn hơn cho căn phòng, đó là đầu tư hẳn một chiếc kệ treo thú bông cho trẻ. Không những trẻ em, đối với những cô nàng bánh bèo có sở thích sưu tầm thú bông cũng cần sắm ngay cho mình một chiếc kệ treo tường tiện ích như vậy đấy nhé!

3. Sẽ thật tuyệt khi trước hiên nhà bạn có một chiếc võng Macrame 

Võng vẫn là vật dụng được tận dụng rất nhiều trong ngôi nhà của chúng ta, nó thường được bố trí tại phòng khách hoặc ban công với những ngôi nhà có không gian rộng. Đến nay, khi biết về Macrame dần thịnh hành ở Việt Nam thì võng không chỉ là sản phẩm truyền thống mà thay vào đó là những mẫu võng được thắt họa tiết Macrame đầy sáng tạo và độc đáo hơn. 

4. Dreamcatcher sẽ khiến hiên nhà hay khu vườn nhỏ nhà bạn thêm phần lãng mạn

Dreamcatcher hay còn gọi là "Vòng bắt giấc mơ", những tín đồ yêu thích Dreamcatcher hay tự mày mỏ làm những chắc vòng đặc sắc và treo ở cửa sổ phòng mình. Đối với Macrame, Dreamcatcher được sáng tạo với nguyên liệu khác hơn vài phần, nhưng ẩn sâu trong đó vẫn là những nút thắt đầy tinh tế với cấu trúc hình mạng nhện. 


                               

5. Chúng ta có thể thay những chiếc ghế Sofa thành những chiếc đôn ghế Macrame

Ở các nước châu Âu, sản phẩm nội thất Macrame không còn xa lạ và gần như được yêu thích trong việc trang trí nhà cửa, bởi nó mang đến sự đơn giản và mộc mạc, thêm một chút cổ điển với phong cách Vintage.
Đôn ghế Macrame cũng được thắt từ những sợi dây cotton, với họa tiết Macrame, nhưng điều thú vị là những món hàng làm thủ công đều được sáng tạo và biến tấu tùy ý.
 

Ghế Đôn Lục Bình Phủ Thảm Macrame | Lazada.vnGhế đôn và thảm len trang trí | Shopee Việt Nam

6. Không thể thiếu chiếc thảm Macrame khi bạn đã trót trang trí nhà mình với những sản phẩm Macrame nhé!

Nhìn tổng quát thì thảm Macrame làm rất kì công, có thể nói, để toát lên nét cổ điển nhất cho sản phẩm Macrame chính là chiếc thảm. Vậy nên, khi trang trí chiếc thảm tại phòng khách hoặc trong phòng ngủ, thật sự sẽ tạo sự độc đáo vô cùng cho không gian nhà bạn.


 Thảm macrame, trang trí nhà, decor homstay | Shopee Việt NamThảm lau chân macrame MP02 | Dây Macrame VietNam

Các bạn đã cảm thấy Macrame thú vị như thế nào chưa! Hãy theo dõi những bài viết khác của Artspace để biết thêm nhiều sản phẩm khác từ Macrame và đặc biệt là những gợi ý từ Artspace Việt Nam nhé!

____________
Artspace chuyên cung cấp và thiết kế sản phẩm Macrame theo yêu cầu khách hàng, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới. 
(Chuyên nhận đơn sản xuất theo dự án số lượng nhiều)

Hotline: 0902977866
Gmail: Sale.artspacevietnam@gmail.com
Address: 61/72B đường số 59, P14, Gò Vấp.


 

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS