Võng treo bãi biển phong cách Bohemian

Võng treo bãi biển phong cách Bohemian

Một chiếc võng macrame xinh xắn chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho các khu resort, góc vườn, hành lang… để cùng thư giãn và check-in cho mùa hè sắp tới. 

Võng treo macrame bãi biển

Những chiếc võng đong đưa theo gió chắc hẳn đã rất quen thuộc đối với chúng ta, cảm giác được nằm trên võng giữa trưa hè khiến chúng ta cảm thấy thích thú, thoải mái và dễ chịu vô cùng. Ngày nay, cùng với sự phát triển và hội nhập của các phong cách nghệ thuật mới, những chiếc võng treo macrame cũng từ đó được các nghệ nhân sáng tạo nên - với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng hoa văn vô cùng bắt mắt.

 

Võng treo macrame không chỉ được người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi yêu thích mà còn được giới thiết kế rất ưa chuộng bởi nó vừa mang nét đẹp cổ điển vừa toát lên được sự phóng khoáng, sang trọng, hiện đại - dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất, cùng rất nhiều tiện ích khác khi vừa dùng để trang trí, vừa để thư giãn và vừa có thể làm không gian vui chơi cho trẻ nhỏ… đảm bảo đây sẽ là sản phẩm yêu thích của cả gia đình. 

 

Ưu điểm của võng treo macrame bãi biển

Võng treo macrame bãi biển được làm từ sợi cotton 100% nguyên chất với bàn tay khéo léo và cẩn thận của những người thợ thủ công. Mỗi chiếc võng đều mang những nét đẹp rất riêng bởi hoa văn hay hoạ tiết đều được tùy biến theo nhu cầu của khách hàng hoặc phong cách của từng không gian nội thất. Ngoài ra, những chiếc võng cũng rất dễ di chuyển với thiết kế có thể gấp lại nhỏ gọn và tiện dụng. 

 

Độ bền của những chiếc võng treo macrame rất tốt, bền bỉ theo thời gian và hoàn toàn có thể thích ứng với thời tiết ngoài trời. Đặc biệt màu sắc cũng không hề bị phai mờ hay bạc màu bởi chất liệu cao cấp, sợi cotton mềm và dày có thể chứa 300 pounds - đảm bảo không hề bị rách do sử dụng nhiều và người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể thoải mái thư giãn trên những chiếc vòng này. 

 

Võng kết hợp với các đỉnh hình khuyên bằng gỗ, có thể treo móc được dễ dàng và mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một nhánh móc, khung võng hay một thanh xà ngang là đã có thể tận hưởng ngay sự êm ái trên chiếc võng rồi. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm cũng những chiếc gối để tăng độ mềm mại và thư giãn cho chiếc võng của gia đình. 

 

Ứng dụng của võng treo macrame bãi biển

Không chỉ dùng để ngồi, nằm thư giãn - những chiếc võng treo macrame bãi biển còn là điểm nhấn đặc biệt đẹp mắt và độc đáo cho không gian nội thất thêm phần quyến rũ. Sẽ thật tuyệt vời khi chúng ta có những bức hình với muôn kiểu sống ảo bên chiếc võng - thật lãng mạn đúng không nào. Ngoài ra, bạn còn có thể lồng thêm những tấm thảm vào dưới chiếc võng treo macrame bãi biển để tăng thêm cảm giác sang trọng sẽ là là điểm nhấn cho một không gian hài hòa với thiên nhiên. 

 

Bên cạnh đó, võng di động còn có thể được di chuyển ở hầu hết mọi nơi và dễ dàng lắp chỉ trong 1 phút. Bạn có thể mang võng đi picnic, đi du lịch xa để có chỗ nghỉ ngơi. Nhẹ, dễ dàng cất giữ và mang theo rồi thư giãn dưới ánh nắng và gió mát. 

 

Nếu được bài trí một cách khéo léo và tinh tế, những chiếc võng treo macrame với tính thẩm mỹ cao sẽ khiến không gian trở nên thật tinh tế và gây ấn tượng tuyệt vời đó - hãy để đội ngũ Artspace tư vấn thêm cho bạn nhé!

X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS