Kệ gỗ thông treo dây thừng - Món quà dễ thương dành tặng phái đẹp ngày 08/03

KỆ GỖ THÔNG TREO DÂY THỪNG  - MÓN QUÀ DỄ THƯƠNG DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP NGÀY 08/03

Ưu đãi đặc biệt kệ gỗ thông treo dây thừng

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 đã đến gần với thật nhiều cảm xúc, bởi vào ngày lễ đặc biệt này chúng ta đều muốn dành tặng cho những người phụ nữ thân thương bên cạnh những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Thấu hiểu được mong muốn đó, đội ngũ Artspace đã mang đến một sản phẩm vô cùng dễ thương và nhẹ nhàng - kết hợp cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

 

  • Đồng mức giá 83.000VNĐ cho sản phẩm kệ gỗ thông nhập khẩu 2 tầng - giá gốc lên đến 149.000VNĐ

  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1 kệ gỗ thông 2 tầng + dây thừng + tặng kèm bộ tít kê và vít

  • Tặng kèm móc treo tường cho mỗi đơn hàng

  • Sản phẩm có sẵn tại hệ thống Artspace

 

Chương trình diễn ra từ ngày 05/03 đến hết ngày 08/03 - như một lời chúc ngọt ngào, một lời tri ân cảm xúc gửi tặng những người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta - bởi mỗi người phụ nữ đều là những bông hoa nở rộ và dễ thương theo những cách rất riêng biệt. 


Thông tin chi tiết hơn về sản phẩm

Kệ gỗ thông treo dây thừng

Sở hữu thiết kế đơn giản (phong cách minimalism), kệ gỗ thông sẽ mang đến những điểm nhấn khác biệt và độc đáo hơn cho không gian nội thất của bạn. Gỗ thông được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nước ngoài với màu sắc gỗ tự nhiên vô cùng nhã nhặn, thanh lịch cùng độ bền hoàn hảo theo năm tháng và có khả năng chịu lực rất tốt. 

 

Kệ gỗ được thiết kế với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau - loại 1 kệ gỗ, 2 kệ gỗ, 3 kệ gỗ… tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Đặc biệt hơn là sự kết hợp hài hoà với dây thừng thắt nút tạo cảm giác vừa chắc chắn vừa mềm mại cho những chiếc kệ gỗ thông. Màu sắc dây và kỹ thuật đan dây cũng rất đa dạng và mới lạ qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân thủ công, nhằm thể hiện nổi bật được sở thích cũng như xu hướng nghệ thuật của từng góc nội thất khác nhau. 

 

Rất dễ dàng để bạn có thể sử dụng kệ gỗ thông treo dây thừng bởi nó thích hợp trang trí với mọi không gian và style nhiều không gian như văn phòng, nhà cửa, quán coffee, nhà hàng, khách sạn, homestay… đặc biệt khi hết hợp cùng các vật trang trí sẽ là điểm nhấn ấn tượng nổi bật trên những khoảng tường trống.  

 

Công dụng của kệ gỗ thông treo dây thừng

Kệ gỗ thông treo dây dừng thường được lựa chọn như một món đồ trang trí giúp căn phòng trở nên đỡ trống trải và đẹp mắt hơn. Điểm cộng của sản phẩm này còn nằm ở tính đa năng khi có thể dễ dàng treo móc ở mọi loại mặt tường và không hề gây tốn diện tích của căn phòng.

 

Bên cạnh đó, kệ gỗ thông treo dây thừng còn được sử dụng như một nơi trưng bày hay lưu trữ đồ vật cần thiết như sách, loa nghe nhạc, khung ảnh, chậu cây nhỏ, đồ lưu niệm… vừa giúp căn phòng trở nên gọn gàng - vừa tạo nên những góc nhỏ thật mới lạ, giúp bạn thỏa sức sáng tạo để mang đến những không gian nghệ thuật khéo léo cho căn phòng của bạn thêm phần tuyệt vời nữa đấy. 

 

Tại Artspace đang có sẵn rất nhiều mẫu kệ gỗ thông treo dây thừng mới cùng chương trình ưu đãi đặc biệt - hãy ghé qua gian hàng của chúng tôi để cùng cảm nhận thật nhiều sản phẩm nghệ thuật độc đáo và ý nghĩa nhé! 

 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS