VÕNG TREO TRẦN - PHONG CÁCH NỘI THẤT SCANDINAVIAN

VÕNG TREO TRẦN - PHONG CÁCH NỘI THẤT SCANDINAVIAN

  Hình ảnh chiếc võng đối với người Việt chúng ta không quá xa lạ, tiếng võng kẻo kẹt của bà, của mẹ đã phần nào ghi dấu rất sâu trong tâm trí của những người con, người cháu. Từ đó mà mình thật sự cảm thấy Võng là món đồ nội thất quá đổi mộc mạc và không có gì nổi trội, cho đến khi biết thêm về nghệ thuật Macrame và những sản phẩm thiết kế nhiều kiểu: võng ngồi, võng nằm, võng treo trần đầy phong cách mới lạ. 

  Những sản phẩm có liên quan đến Macrame đa phần đều là sản phẩm Handmade. Macrame là nghệ thuật thắt từ những loại sợi khác nhau để tạo nên một hoặc nhiều sản phẩm theo thể tự do, tùy vào mong muốn và cách thực hiện của mỗi nghệ nhân. Những sản phẩm phổ biến từ Macrame như Mành trang trí, rèm treo trước cửa, đôn ghế tròn, khăn trải bàn, ghế thư giãn và sau đó là Võng.

  Võng treo trần được lựa chọn nhiều từ những khách hàng kinh doanh Homestay, Resort, bãi biển hoặc các căn hộ Villa. Với sự tiện lợi và không chiếm dụng quá nhiều không gian, võng treo trần được ưa chuộng bởi thiết kế và sự phù hợp của nó khi kết hợp với quan cảnh thiên nhiên và một góc nhỏ nên thơ trong các khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt nếu bạn muốn bố trí nó ở nhà mình, thì sẽ rất mới lạ khi có ngay một góc thư giãn mà đôi khi còn dùng để sống ảo vào một ngày cuối tuần ở nhà. 

 
  
(nguồn ảnh: pinterest)
  Đã là phong cách thì sẽ luôn có sự đổi mới, phát triển hoặc kế thừa và sáng tạo nhiều hơn. Hiện nay, phong cách thiết kế của các Homestay, Resort đã có vài nơi thực hiện sự chuyển mình từ nét truyền thống sang phong cách hướng ngoại nhằm mang lại sự sáng tạo đầy sính ngoại cho du khách. 
 
  
(nguồn ảnh: pinterest)

   Điều gì làm khu nghỉ dưỡng của bạn trở nên ấn tượng trong mắt khách du lịch? Bạn không chỉ cần chú trọng vào dịch vụ mà còn phải quan tâm đến hình thức, từng món trang trí đến màu sắc và kiểu dáng. Hẳn là ai cũng sẽ hiếu kỳ với những sản phẩm tinh xảo, lạ mắt và có phần cao cấp, đồng thời sản phẩm Macrame còn mang lại sự mộc mạc và tự nhiên đáng giá. 
  

(nguồn ảnh: khách hàng của Artspace)
Hãy theo dõi bài viết khác của Artspace để biết thêm nhiều sản phẩm Macrame hơn nhé.

Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

#macrame
#hammock
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS