Kệ treo gấu bông macrame

Kệ treo gấu bông macrame

Một chiếc kệ macrame xinh xắn sẽ giúp bé cất giữ gấu bông gọn gàng và ngăn nắp hơn - đồng thời còn là món đồ trang trí cực yêu cho căn phòng của bé thêm phần tuyệt vời. 

Kệ treo gấu bông macrame

Đối với các bạn nhỏ, gấu bông luôn là một món đồ chơi không thể thiếu trong suốt những ngày tháng thơ ấu - bởi đây chính là những người bạn tinh thần đáng yêu, mềm mại khiến các bé cảm nhận được tình yêu ấm áp và một cảm giác an toàn khó tả khi ở bên những chú gấu bông. 

 

Chính vì lẽ đó mà việc rời xa các bạn gấu là không hề dễ dàng và căn phòng cứ thế ngày càng thu nạp thêm nhiều gấu bông hơn để thỏa niềm vui của con trẻ. Vậy làm sao để đảm bảo không gian của bé không bị xáo trộn - câu trả lời chính là những chiếc kệ treo gấu bông macrame vô cùng xinh xắn, bắt mắt và vô cùng thân thiện với môi trường chắc chắn sẽ là “ngôi nhà cho gấu bông” hoàn hảo khiến các bé thích mê.  

 

Đặc điểm của kệ treo gấu bông macrame

Kệ treo gấu bông macrame được làm hoàn toàn thủ công bởi bàn tay khéo của của các nghệ nhân, với sự kết hợp của sợi cotton cao cấp cùng những nút thắt chắc chắn nhưng không kém phần mềm mại sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng ngủ của bé thêm phần ấm cúng. 

 

Mỗi chiếc kệ treo macrame sẽ có kích thước và màu sắc khác nhau tùy vào yêu cầu và mong muốn của bé và bố mẹ: bé gái sẽ có những tone màu nhẹ nhàng như hồng baby, xanh mint, vàng pastel… vô cùng nữ tính - còn các bé trai thường lựa chọn những tone màu mạnh mẽ hơn như xanh nước biển, xanh lá cây, đỏ - cam…

 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm những phụ kiện đi kèm như hạt cườm, vòng gỗ, đá lấp lánh… kết hợp cùng những họa tiết đan tay công phu để kệ treo gấu bông thêm đẹp mắt và phù hợp với từng không gian và xu hướng nội thất của gia đình. 

Ứng dụng kệ treo gấu bông macrame trong không gian

Dù đặt trong không gian như thế nào và phong cách nội thất ra sao, kệ treo gấu bông macrame vẫn luôn tạo nên được những vẻ đẹp riêng rất độc đáo - đó cũng là lý do xu hướng nghệ thuật macrame ngày càng trở lại thịnh hành trong đời sống của mỗi gia đình. 

 

Kệ treo macrame tựa như một “ngôi nhà gấu bông” giúp các bé dễ dàng sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng gia đình gấu bông của mình - đồng thời đây còn là một điểm nhấn trang trí đầy thú vị giúp lưu giữ kỷ niệm cho căn phòng của bé. 

 

Bằng cách treo trực tiếp lên tường, kệ treo gấu bông macrame sẽ giúp giải phóng tầm nhìn, không hề tốn nhiều diện tích căn phòng mà còn tạo cảm giác không gian phòng rộng rãi hơn. Bé có thể tự tay trang trí và sắp đặt theo sự sáng tạo - từ đó kích thích niềm vui và tính nghệ thuật trong bé ngay từ những hoạt động thường ngày. 

Hy vọng ba mẹ sẽ cùng Artspace lựa chọn được những chiếc kệ xinh yêu dành tặng cho bé như một món quà đầy yêu thương nhé! 

 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS