TRANH HOA GIẤY 3D- MÓN QUÀ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU HOA

Tranh hoa giấy nghe có vẻ là đơn điệu không có gì nổi bật nhưng thực tế khi đặt một bức tranh làm bằng hoa giấy trong nhà, bạn sẽ thấy không gian trở nên sang trọng và mang tính thẩm mỹ hơn rất nhiều.
Không chỉ treo tại nhà, bạn có thể sử dụng tranh hoa giấy đặt tại các shop bán hàng, khu triển lãm hoặc các văn phòng hội nghị, mỗi không gian sẽ có những mẫu tranh khác nhau sao cho phù hợp và hài hòa với toàn bộ xung quanh.
Hoặc bạn cũng có thể đặt những bức tranh treo tường để mang đi tặng người thân, bạn bè, thầy cô giáo hay đồng nghiệp của mình.





Bạn là người đam mê hoa giấy và muốn sử dụng hoa giấy để trang trí cho chính không gian sống, làm việc của mình. Vậy bạn đã có được ý tưởng trang trí độc đáo nào hay chưa?
Có rất nhiều cách biến hóa trang trí hoa giấy, nhưng hôm nay qua bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một cách rất hay để sử dụng hoa giấy trang trí trên tường.
Trang trí với hoa giấy treo tường, tại sao không?





 
Hoa giấy có vô vàn cách trang trí khác nhau, mỗi một phong cách sẽ đem lại những cảm giác khác nhau cho người nhìn. Chưa bao giờ là trở nên cũ kỹ, hoa giấy ngày càng được nhiều người biết đến hơn với những mẫu hoa bắt mắt, đẹp mới lạ, nổi bật, sang trọng và đầy tính nghệ thuật. Có thể nói, hoa giấy chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chương trình sự kiện, hoa giấy phát huy hết mọi vai trò mà nó có, từ đó mà chiếm được sự yêu thích mê say từ mọi người.

Hoa giấy treo trên tường là như thế nào? Chính là sử dụng một khung tranh và gắn các bông hoa lại với nhau kết hợp với hình vẽ có sẵn, tạo cho bức tranh có chiều sau về không gian, bạn có thể treo bức tranh ở bất cứ vị trí nào mà bạn yêu thích.
 Nếu bạn muốn trang trí hoa giấy tại nhà của mình thì chúng tôi xin gợi ý về mẫu hoa giấy trang trí treo tường.
ArtSpace cung cấp những sản phẩm hoa giấy tinh tế đẹp đẽ, hoa được làm với loại giấy mỹ thuật chất lượng cao, nhiều mẫu hoa đa dạng, màu sắc phong phú. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách trang trí tranh hoa giấy, chúng tôi sẽ đáp ứng và nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm cho các bạn.

#tranhhoagiay #decor #artsapce #noithatdep

Cùng Arspace kiến tạo không gian sống !
Bạn có thể xem mẫu thực tế tại:
Showroom nội thất handmade Artspace
61/72B Đường 59, P.14 Q. Gò Vấp TP.HCM
Website: noithathandmade.com
Hotline: 0902977866
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS