Túi Xách Macrame - Xu Hướng Thời Trang Mới Cho Các Nàng

XU HƯỚNG MỚI: TÚI XÁCH THỜI TRANG MACRAME

   Thời trang luôn hội tụ nhiều quan điểm về cái đẹp trong mỗi sản phẩm từ các nhà thiết kế. Con người chúng ta luôn yêu cái đẹp và cái đẹp không có giới hạn. Thời trang cũng không có giới hạn, bởi nó sẽ luôn kế thừa và đổi mới, cho chúng ta nhìn thấy bất ngờ này đến bất ngờ khác. 
Hôm nay, Artspace sẽ giới thiệu đến các bạn một vài mẫu túi xách Handmade mang nghệ thuật Macrame, được gọi là túi xách Macrame. Như các bạn đã biết về Macrame đều hiểu được sản phẩm của nó mang đến cảm giác mộc mạc và đơn giản, thế nhưng trong mỗi sản phẩm không kém phần độc đáo.

  Sản phẩm từ Macrame chúng ta có thể hiểu rằng nó là những món đồ được thắt từ loại hình trang trí bởi các sợi dây (gồm nhiều loại dây khác nhau, miễn chúng ta có thể dùng nó để tạo ra sản phẩm), sản phẩm sẽ được tạo ra từ những nút thắt đầy tinh tế và sáng tạo. 

  Túi Xách Macrame đều là những sản phẩm được làm thủ công, từ những nút thắt với nhiều loại sợi khác nhau, bằng một cách nào đó đầy sáng tạo từ các nghệ nhân để làm ra được nhiều mẫu túi xách bắt mắt.

 
  • Túi lưới với họa tiết thắt dây đơn giản
   Một trong những mẫu túi xách basic nhất cho các nàng là túi lưới Macrame, nó tập trung vào phong cách của sự tự do, phóng khoáng của giới trẻ hiện nay. Túi lưới thường được dùng trong những chuyến đi biển, túi thời trang để check in cho những bạn KOL kết hợp với các mẫu bikini trên bãi biển. Túi lưới Macrame phù hợp cho những chuyến du lịch dã ngoại.
 
   
(nguồn ảnh: Pinterest)
 
  • Túi lưới có lót bên trong
  Với những cô nàng thích sự chắc chắn và bền vững sẽ chọn chiếc túi có lót bên trong, vừa có thể là phụ kiện đi biển, vừa có thể trở thành bạn đồng hành trên mọi hành trình, đồng thời còn mang tính thẩm mỹ cao.
 
   

 
(nguồn ảnh: Pinterest)
  • Túi Macrame nhỏ gọn
   Bên cạnh nhưng cô nàng thích túi xách phom lớn, thì có những cô nàng yêu thích món đồ bé bé xinh xinh, nhỏ gọn và tinh tế. 
 
   

 
(nguồn ảnh: Pinterest)
 
 Khi sự tối giản dường như đang là xu hướng của các món đồ và sự lựa chọn của các nàng, những chiếc túi trên đang làm mưa làm gió trong năm 2022 này, bởi sự đáng yêu của nó. Với những cô gái mong muốn tự tay làm những chiếc túi cho riêng mình, các mẫu túi này sẽ phù hợp để các bạn tham khảo để sáng tạo thêm cho riêng mình.

Artspace Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thủ công Macrame số lượng lớn cho các đơn hàng thương mại trong nước và hàng xuất khẩu toàn cầu.
Artspace Việt Nam nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Hãy liên hệ để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về sản phẩm nhé.
-----------
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902977866
Gmail: sale.artspacevietnam@gmail.com
Văn phòng: 61/72B đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

#Macrame
 

 
X

Facebook Chat

Gửi tin nhắn SMS